Nhận định bóng đá Arsenal vs Fulham 18/04/2021

by Alex Nguyen

Fulham sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ hành quân tới Arsenal. Trong khi đó, Pháo thủ sẽ tìm kiếm trận thắng thứ 2 liên tiếp. Liệu đội nào sẽ đạt được mục tiêu đặt ra trong trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thời gian đang dần cạn kiệt đối với Fulham, khi họ còn cách vị trí an toàn 6 điểm với 6 trận còn lại của mùa giải. Đây sẽ là một cuối tuần khó khăn cho Fulham, vì họ không thể để thua trận thứ 5 liên tiếp. Một thất bại cùng với chiến thắng của West Bromwich Albion vào thứ Năm tới sẽ khiến Fulham tụt xuống thứ 19 và đặt họ trên bờ vực xuống hạng. Đội của Scott Parker có vẻ là đội được đánh giá tốt nhất để trụ hạng chỉ một tháng trước nhưng kết quả khủng khiếp của họ có nghĩa là nhiệm vụ trụ hạng bây giờ có vẻ khó xảy ra hơn. Newcastle có một chặng đường khó khăn hơn nhưng Fulham sẽ cần ít nhất 2 chiến thắng trong số 6 trận cuối cùng của họ để có ít nhất một cơ hội trụ hạng ở mùa giải này. Với phong độ hiện tại, điều đó có vẻ khó tin.

Arsenal sẽ hy vọng kết thúc mùa giải mạnh mẽ nhất có thể. Đây là một mùa giải đáng thất vọng có thể nói là ít nhất đối với Pháo thủ nhưng vẫn có cơ hội để họ có thể được chơi ở Champions League mùa giải tới. Phong độ của họ tại Europa League sẽ là cơ hội tốt nhất để họ đạt được điều đó. Trong giải đấu, Arsenal ít nhất đã khó bị đánh bại hơn trong những tuần gần đây, khi họ chỉ chịu một trận thua trong 6 trận gần nhất. Pháo thủ đã giành được chiến thắng thứ 3 trong 6 lần gần nhất ra sân, khi họ đánh bại Sheffield United 3-0 trên sân khách. Alexandre Lacazette đã lập cú đúp trong chiến thắng đó và cầu thủ người Pháp sẽ tìm cách tiếp tục phong độ ghi bàn tốt trước Fulham vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Fulham

Fulham chỉ thắng 8 trong số 58 trận đối đầu giữa hai đội kể từ năm 1904. Chiến thắng gần đây nhất của họ là vào tháng 1 năm 2012. Arsenal đã thắng trong 6 lần gặp nhau giữa 2 đội bóng thành London. Chiến thắng gần đây nhất mà họ đạt được là vào tháng 9, khi họ giành chiến thắng 3-0 tại Craven Cottage.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Fulham

Phong độ gần đây của Fulham sẽ là một nỗi thất vọng lớn đối với những người từng nghĩ rằng họ sẽ trụ hạng. Thật khó để nhìn thấy điều gì khác ngoài chiến thắng của Arsenal vào Chủ nhật, vì Fulham đã để thủng lưới dễ dàng trong 4 trận gần nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!