Nhận định bóng đá Arsenal vs Benfica 26/02/2021

by Cường Vũ

Có vẻ như sẽ là một vài tuần rất lớn đối với Arsenal, điều này có thể xác định các giải đấu mà Mikel Arteta sẽ ưu tiên trong nửa sau của mùa giải này. Trong bài viết này là tại đấu trường Europa League khi tiếp đón Benfia. Liệu đội nào sẽ giành chiếc vé vào vòng trong? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tuần của Arsenal đã không có khởi đầu tốt nhất, khi họ bị Manchester City đánh bại tại Emirates vào tối Chủ nhật. Các Pháo thủ dường như không có dấu hiệu trở lại trận đấu và họ đã không đặt ra những thử thách thật sự về tuyến sau của Man City trong suốt trận đấu. Họ sẽ có một trận đấu lớn vào thứ Năm tuần này, vì cơ hội giành vé dự Champions League mùa này của Arsenal sẽ dựa vào màn trình diễn của họ tại Europa League. Các Pháo thủ sẽ tự tin hơn từ trận hòa 1-1 trong trận đấu với Benfica trên sân khách nhưng họ sẽ cần phải cải thiện để đảm bảo mình lọt vào vòng sau.

Phía Bồ Đào Nha vẫn có thể cảm thấy rằng họ có cơ hội vượt qua trong trận đấu này, vì lợi thế sân nhà mà Pháo thủ thường có cho trận lượt về không có ở giải đấu năm nay. Thay vì trận đấu được chơi ở London, nó sẽ diễn ra ở Hy Lạp. Benfica sẽ vẫn cần phải ghi bàn ít nhất một lần trong trận lượt về, sau khi cả hai đã ghi bàn ở lượt đi nhưng họ sẽ tự tin rằng họ có thể làm được điều đó. Pizzi đã ghi bàn thắng duy nhất cho Benfica tuần trước, nhưng điều đó nhanh chóng bị cân bằng bởi bàn gỡ hòa của Bukayo Saka. Benfica có cơ hội tốt hơn trong trận đấu lần trước nhưng họ sẽ cần phải hiệu quả khi có được cơ hội vào thứ Năm.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Benfica

Arsenal vẫn chưa thể đánh bại Benfica trong một trận đấu mang tính cạnh tranh ở châu Âu sau trận hòa mà họ đã có vào tuần trước. Hai trong số 3 lần gặp nhau đã kết thúc với tỷ số hòa, trong khi Pháo thủ cũng để thua đối thủ Bồ Đào Nha vào năm 1991, đây vẫn là trận đấu duy nhất mà hai bên giành chiến thắng.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Benfica

Dù có tiếng được đánh giá cao ở châu Âu nhưng Pháo thủ liên tục gặp khó khăn trước Benfica khi đôi bên gặp nhau. Đó có thể là một buổi tối đầy lo lắng cho các Pháo thủ ở Hy Lạp nhưng họ chỉ cần không để thủng lưới là đủ để lọt vào vòng sau. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Arsenal với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!