Nhận định bóng đá Anh vs Hungary 15/06/2022

by Cường Vũ

Sau khi trải qua một khởi đầu không thắng trong chiến dịch Nations League, Anh sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi tiếp đón Hungary vào thứ Ba tại Sân vận động Molineux. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cưỡng Vũ đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Anh có thể giành được Chiến thắng đầu tiên trong Chiến dịch Nations League này không?

Gareth Southgate sẽ thúc đẩy đội bóng của mình để tìm lại cảm hứng và tập hợp để tìm ra công thức chiến thắng của họ trước cuộc đụng độ với Hungary.

Sau kết quả hòa 0-0 trước Italia lần trước, Tam sư đã phải nhận những lời chỉ trích vì màn trình thiếu năng lượng, nhịp độ và cả hai bị đánh rơi điểm số.

Southgate sẽ phải tìm ra giải pháp cho đội hình mệt mỏi đáng kể của mình khi họ tiếp đón một Hungary bên trong đã đánh bại họ với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi của trận đấu này.

Với việc Tam Sư xếp cuối bảng 3 League A, trận đấu với Hungary sẽ rất quan trọng đối với Tam Sư khi họ đang tìm cách đưa chiến dịch trở lại đúng hướng.

Hungary có thể nhân đôi cách biệt trước Anh với chiến thắng trên sân khách không?

Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Anh, Hungary tự tin sẽ gây ra một trận thua tại Molineux trước đoàn quân của Gareth Southgate.

Hungary đang đứng nhì bảng với 4 điểm, chỉ kém đội đầu bảng là Italia đúng 1 điểm. Họ sẽ tìm cách củng cố vị trí của mình trong nhóm bằng cách giành điểm trước đội cuối bảng Anh vào thứ Ba.

Từ góc độ bóng đá, Hungary sẽ cần phải tỉnh táo để kiềm chế một đội bóng Anh đang quay cuồng với chuỗi 3 trận không thắng trong chiến dịch Nations League, khi họ muốn đánh dấu bằng một chiến thắng.

Phong độ trước trận của hai đội

Anh

Trong 5 trận ra quân gần nhất tại giải bóng đá quốc tế, Tam sư đã thắng 2 lần, hòa 2 và thua 1 lần.

Hai chiến thắng đến trong các trận giao hữu với Thụy Sĩ (2-1) và Bờ Biển Ngà (3-0). Tuy nhiên, kể từ đầu thi đấu tại Nations League, tuyển Anh chưa thắng nổi trận nào, đăng quang 2 trận hòa và 1 trận thua.

Thất bại đến ở trận mở màn Nations League, nơi đoàn quân của HLV Gareth Southgate để thua 0-1 trước đối thủ của họ vào thứ Ba – Hungary. Các trận đấu sau đó đã kết thúc với tỷ số hòa; đó là trận gặp Đức (1-1) và Ý (1-1).

Hungary

Hungary đã thắng 2 lần, hòa một và thua 2 lần trong 5 trận ra quân gần đây nhất của họ tại các giải bóng đá quốc tế.

Hai chiến thắng đến trong trận giao hữu với Bắc Ireland (1-0) và Anh (1-0) trong trận mở màn của chiến dịch Nations League.

Hungary cũng đã có trận hòa trước Đức ở lượt trận thứ 3 tại Nations League, giúp họ có được một điểm quan trọng và nâng họ lên vị trí thứ hai trong nhóm sau đội đầu bảng Italia.

Những trận thua là trong trận giao hữu với Serbia (1-0) và giải VĐQG với đội đầu bảng Italia (2-1).

Đội hình xuất phát có thể

Anh

Ramsdale; R. James, H. Maguire, F. Tomori, K. Trippier; J. Ward-Prowse, D. Rice; R. Sterling, M. Mount, J. Grealish; H. Kane

Hungary

Gulacsi; A. Lang, W. Orban, A. Szalai; L. Nego, A. Nagy, A. Schaler, Z. Nagy; R. Sallai, D. Szoboszlai; A. Szalai

Cầu thủ nổi bật

H. Kane

Tam sư phải tìm lại sức mạnh vượt trội của mình khi họ tìm cách sắp xếp chiến dịch Nations League và chuẩn bị cho World Cup. Để đạt được điều này, họ sẽ cần đội trưởng và lá bùa hộ mệnh của mình trở lại với phong độ tốt nhất.

Kane sẽ là quan trọng nếu đội tuyển Anh có được chiến thắng đầu tiên tại Nations League vào thứ Ba.

D. Szoboszlai

Người ghi bàn thắng cho Anh ở trận lượt đi, tiền đạo sẽ quan trọng không kém khi tuyển Anh tìm cách lật ngược thế cờ.

Hungary sẽ cần các tiền đạo của họ làm việc chăm chỉ, áp sát bóng và tạo ra mối đe dọa trong lối chơi tấn công của họ; Szoboszlai sẽ rất quan trọng trong kế hoạch trò chơi này.

Dự đoán kết quả Anh vs Hungary

Hungary sẽ áp dụng một cách tiếp cận hiệu quả và chắc chắn được thiết kế để vô hiệu hóa mũi tấn công của Anh, từ chối không gian chạy của họ và khiến Tam Sư khó tạo ra cơ hội.

Anh sẽ cố gắng sử dụng sự thống trị của họ về kiểm soát bóng để tạo ra cơ hội, kìm hãm Hungary và tạo ra các cơ hội ghi bàn.

Đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu và có được 3 điểm đầu tiên trong chiến dịch Nations League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Anh với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!