Nhận định bóng đá Anh vs Croatia 13/06/2021

by Cường Vũ

Đây là trận đấu mà người hâm mộ đội tuyển Anh chờ đợi và trận đấu mà nhiều người lo sợ rằng chúng ta sẽ không bao giờ được xem. Nó có thể đã bị hoãn lại trong 12 tháng nhưng vào Chủ nhật, Anh sẽ tiếp Croatia tại Sân vận động Wembley ở London. Người hâm mộ sẽ có mặt để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ và trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp tới khán giả toàn cầu. Nhưng trước đó, hãy nhớ đọc suy nghĩ của nhóm chuyên gia nhận định bóng đá của chúng tôi, những người cố gắng dự đoán kết quả của trận đấu này.

Anh có lợi thế sân nhà trong trận đấu này và mỗi trận trong số 3 trận vòng bảng của họ. Họ đấu với Auld Enemy, Scotland, vào ngày thứ hai trước khi đấu với CH Séc. Người hâm mộ hy vọng vào thời điểm ĐT Séc đang sa sút phong độ, sẽ khăn gói ra đi và ban huấn luyện có thể bắt đầu lên kế hoạch cho vòng loại trực tiếp. Với cả hai trận bán kết và trận chung kết cũng diễn ra tại Wembley, không có gì ngạc nhiên khi thấy nhiều chuyên gia đã chọn Anh để giành chức vô địch châu Âu đầu tiên của họ.

Lịch sử cho thấy hai đội tuyển này đã gặp nhau 10 lần và có rất ít chênh lệch giữa hai đội trong số liệu thống kê đối đầu. Anh đã thắng một nửa trong số 10 trận đấu trước đó, trong đó Croatia có ba trận thắng và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Anh đã thắng 6 trận gần đây nhất của họ

Đội tuyển Anh đã làm được như mong đợi ở vòng loại Euro 2020 được giảm bớt qua các trận đấu để đảm bảo vị trí của họ trong giải đấu. Họ đã gây ấn tượng trong bảng của họ và vượt qua nó với tư cách là đội dẫn đầu của nhóm mặc dù có một vài căng thẳng vào phút cuối. Điều đó không có gì mới đối với những người theo dõi Tam sư, những người đã chứng kiến đội bóng của họ vượt qua vòng loại chỉ để rồi gục ngã khi mọi thứ trở nên nghiêm trọng. Liệu họ có phải hứng chịu nỗi đau đó một lần nữa hay đội hình trẻ trung, khát khao và đầy tham vọng của Gareth Southgate có thể đi hết chặng đường?

Đội chủ nhà đã thiết lập cho trận đấu này một phong độ đáng kinh ngạc và chỉ để thua 2 lần trong mùa giải này. Kể từ tháng 9 năm 2020, các số liệu thống kê cho thấy đội tuyển Anh đã chơi 13 trận, hòa một và thắng 10 trận còn lại. Sự tự tin dâng cao trong phòng thay đồ Wembley nhờ chuỗi 6 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng trước Iceland và Ba Lan. Trong suốt chuỗi phong độ màu tím đó, chúng ta đã chứng kiến đội tuyển Anh ghi được 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Bàn thua đã đến trong chiến thắng 2-1 ở vòng loại World Cup trước Ba Lan vào đầu năm nay.

Tam Sư của Southgate đã có chiến thắng giao hữu khó khăn trước Romania tuần trước, dẫn trận đấu với tỷ số 1-0. Tỷ số cuối cùng không nói lên câu chuyện của trận đấu đó vì đây là một trận giao hữu điển hình với rất nhiều thay đổi và gián đoạn ảnh hưởng đến dòng chảy của trận đấu. Có thể đáng chú ý rằng mỗi trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Anh đều giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Chúng ta có thể thấy hattrick trong trận đấu này không? Người hâm mộ sẽ chấp nhận 3 điểm bằng mọi cách có thể.

Croatia dự kiến sẽ chiến đấu cho vị trí thứ hai

Croatia là đội được nhiều chuyên gia đánh giá là đội thứ hai để vượt qua bảng này và lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu. Bất kể kết quả của trận đấu này như thế nào, họ vẫn phải cạnh tranh trực tiếp với hai đội khác trong nhóm chơi tại Hampden 24 giờ sau trận đấu này – Scotland và CH Séc. Nếu bảng D diễn ra như dự kiến, Anh sẽ đi tiếp với tư cách là đội dẫn đầu của nhóm, với Croatia ngược dòng giành vị trí thứ hai ở Glasgow để giành vị trí thứ hai và một suất vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong giải đấu này. Không khẳng định được điều gì.

Đội bóng bước ra khỏi phòng thay đồ đội khách tiến đến trận đấu với phong độ kém thuyết phục khi họ chỉ giành được 3 chiến thắng trong 10 trận gần đây nhất. Chuỗi đấu đó bao gồm 5 trận thua và 2 trận hòa. Điều đó sẽ không làm gì nhiều để truyền cảm hứng cho đội yếu hơn để tạo ra một cú sốc lớn vào Chủ nhật. Một số đội mà Croatia đã thua gần đây bao gồm Pháp, Thụy Điển và Bồ Đào Nha, vì vậy có lẽ chúng ta có thể cắt giảm sự chùng xuống của họ. Lần trước họ cũng bị Bỉ đánh bại. Nhóm sẽ rất háo hức ghi lại những kết quả đó và tập trung vào thử thách này.

Trận thắng gần đây nhất của Croatia diễn ra cách đây 3 trận với chiến thắng 3-0 thường lệ trước Malta ở vòng loại World Cup. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và đã làm như vậy mà không ồn ào, nhưng có lẽ, người hâm mộ sẽ thích chứng kiến thêm một vài bàn thắng được ghi trong trận đấu đó, nếu xét theo đẳng cấp của đối thủ. Tất nhiên, tất cả sẽ được tha thứ nếu Croatia khởi đầu mạnh mẽ và rời Wembley với trọn vẹn 3 điểm, khiến bảng đấu rộng mở vào ngày đầu tiên.

Dự đoán kết quả Anh vs Croatia

Anh có lợi thế sân nhà với trận đấu này được chơi trên sân nhà Wembley. Họ cũng là đội có phong độ cao trong trận đấu tại đây, nhập cuộc đầy tự tin. Họ là một trong những ứng cử viên sớm được đánh giá sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch và chấm dứt sự chờ đợi thành công ở chức vô địch châu Âu. Họ có chất lượng trong hàng ngũ của họ và bây giờ các cầu thủ sẽ thể hiện ra sao.

Croatia không nên xem nhẹ. Họ đủ tốt để vượt qua trận đấu này mà không bị tổn thương và tin rằng một suất vào vòng loại trực tiếp là có thể, đặc biệt là nếu họ có thể tránh được một thất bại nặng nề tại London. Nếu tuyển Anh nhìn xa hơn bàn mở tỷ số này, họ có thể bị đối thủ trả một cái giá quá đắt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Anh với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!