Nhận định bóng đá Anh và Ý 12/06/2022

by Cường Vũ

Anh tiếp đón Ý trong trận chung kết Euro 2020 với ký ức buồn khi đội Ý đã nâng cao chiếc cúp vô địch và đảm bảo vị trí của họ trong lịch sử sau loạt sút luân lưu tại Wembley. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng trong lần tái đấu này.

Sẽ không có loạt đá luân lưu nào để quyết định trận đấu tại UEFA Nations League này nhưng có 3 điểm nhóm quan trọng để giành lấy. Đội nào sẽ dẫn đầu và có được chiến thắng cần thiết để nâng cao cơ hội giành chiến thắng trong cuộc đua này đồng thời gửi thông điệp đến các đối thủ của họ trong một năm diễn ra World Cup?

Dự kiến sẽ có 90 phút đầy cạnh tranh và điều đó được hỗ trợ bởi các chỉ số thành tích đối đầu. Điều thú vị là 3 lần gặp nhau gần nhất của Anh và Italia đều có kết quả hòa 1-1. Hai trận đấu trước kết thúc với tỷ số 2-1 theo cả hai hướng, nhờ các bàn thắng trong hiệp hai. Đã có không quá một bàn thắng giữa cặp đôi này kể từ năm 1997, kéo dài 9 trận đấu.

Tuần lễ trọng đại của Tam sư

Đây là 2 trong 3 trận đấu đầy quyến rũ của đội tuyển Anh, với đội chủ nhà Đức vào thứ Ba và Ý vào thứ Bảy trước khi kết thúc bằng trận hòa trên sân nhà với Hungary. Tam sư sẽ tìm cách trả thù trong phần sau của 3 trận đấu đó sau khi chịu thất bại đau lòng 0-1 tại Budapest hồi đầu tháng. Bàn thắng quyết định vào đêm đó được ghi bởi Szoboszlai, người đã sút vào lưới từ chấm phạt đền ở phút 66.

Trận đấu ở Budapest là một trong những trận đấu mà các chuyên gia đã chọn Anh là đội bóng giành chiến thắng nhưng các cầu thủ đã xuất hiện trong ngày hôm đó và có vẻ như một số ít trong 11 người bắt đầu cảm thấy ảnh hưởng của một mùa giải bóng đá câu lạc bộ dài và mệt mỏi. Các trận đấu quốc tế diễn ra vào thời điểm này trong năm rất hiếm trừ khi đó là World Cup hoặc Giải vô địch châu Âu những giải đấu mà các cầu thủ dễ dàng tìm thấy động lực. Mọi thứ đã khác đối với Nations League, đặc biệt là với một mùa giải bận rộn khác bắt đầu vào tháng 8 và Qatar vào tháng 11.

Các cầu thủ đang trình diễn ở cấp độ cao nhất bắt đầu cảm thấy rằng cơ thể của họ đang bị đẩy đến giới hạn. Chúng ta phải tính đến điều này khi đưa ra dự đoán về các trận đấu có sự tham gia của các đội như Anh và Ý? Anh sẽ muốn giành chiến thắng trên sân nhà và tặng người hâm mộ chiến thắng, nhưng một trận hòa khác sẽ được coi là một sự trở lại đàng hoàng.

Ý có một khởi đầu không thuận lợi

Ý đã chứng kiến Anh vấp ngã và muốn giành lợi thế bằng cách bắt đầu chiến dịch chung cuộc của riêng họ để khởi đầu thắng lợi, nhưng vấn đề duy nhất là họ đã đấu với Đức vào ngày đầu tiên. Người Đức vẫn là một trong những đội bóng lớn nhất và được kính trọng nhất trên toàn cầu và không nhiều đối thủ – ngay cả các nhà vô địch châu Âu – tự tin việc thắng họ. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trên đất Ý.

Mặc dù chiến thắng trước Đức không bao giờ được coi là hiển nhiên hoặc được mong đợi nhưng Ý là đội chủ nhà trong trận đấu đó và nhiều chuyên gia đã dự đoán họ giành chiến thắng sít sao 1-0 hoặc 2-1. Họ đã không thể giành được 3 điểm trong trận đấu đó, tạo ra một kết thúc tuyệt đẹp 2 bàn thắng. Ý đã vươn lên dẫn trước khi ghi bàn mở tỷ số đêm đó nhờ công của Pellegrini ở phút 70. Việc dẫn trước với 20 phút thi đấu đáng lẽ đã đủ để họ vượt qua.

Đức đã chiến đấu trở lại để ghi bàn gỡ hòa và chia sẻ 1 điểm nhờ công Kimmich và điều tồi tệ nhất về bàn thắng đó theo quan điểm của người Ý là nó đến chưa đầy 3 phút sau bàn mở tỷ số. Đó là một sự mất tập trung không đặc trưng từ hàng thủ thường chơi chắc chắn của Italia, và đó là điều họ phải làm khi các trận đấu lớn tiếp tục diễn ra. Ý đã phải phủi bụi nhanh chóng khi họ gặp Hungary vào thứ Ba trước khi lên máy bay đến London cho trận đấu này. Sự xoay chuyển tình thế nhanh chóng mang đến cho Ý một cơ hội lý tưởng để quay trở lại với những chiến thắng và sau đó xây dựng một chút động lực để hướng đến những gì là rất cần thiết cho các cầu thủ.

Dự đoán giữa Anh và Ý

Ai muốn chiến thăng hơn? Một câu hỏi hay hơn có thể là, bên nào đủ quan tâm đến 3 điểm tại Nations League để đưa ra 11 cầu thủ mạnh nhất và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu? Đó là một khó khăn khi đưa ra dự đoán!

Chúng tôi cũng biết thời tiết sẽ ấm áp ở London khi bước vào mùa hè và nhiệt độ tăng cao cũng sẽ đóng góp một phần vào nỗ lực mà chúng tôi thấy từ Anh và Ý vào tối thứ Bảy. Ngay cả cổ động viên trên khán đài cũng sẽ cố gắng tạo ra nhiều bầu không khí để giúp tăng mức năng lượng. Tất cả điều này có thể dẫn đến một trận đấu có tỷ số chênh lệch thấp và một trận đấu khác mà không có quá nhiều bàn thắng giữa hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!