Nhận định bóng đá AC Milan vs Roma 27/10/2020

by Khắc Vũ

Lịch thi đấu bóng đá hàng đầu tiếp tục đến với chúng ta dày đặc và nhanh chóng khi sự tập trung chuyển từ các trận đấu giữa Champions League và Europa League sang các trận đấu trong nước vào cuối tuần. Những người có niềm đam mê bóng đá Ý có thể thưởng thức một món ăn ngon khi AC Milan đón tiếp Roma trong trận đấu duy nhất sẽ diễn ra vào tối thứ Hai. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

AC Milan và Roma là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của bóng đá Ý và đã từng gặp nhau 66 lần trong quá khứ. Milan đã tận hưởng thành công trong những năm qua, khi thắng 24 lần so với 19 của Roma và 23 trận hòa. Cặp đấu gần đây nhất đã chứng kiến Milan dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà để phục thù cho trận thua 2-1 đã phải trải qua trước đó trong mùa giải.

Milan trở lại sân nhà

AC Milan bước vào mùa giải với hy vọng thách thức Juventus cho chức vô địch Serie A trong khi đang cố gắng vượt qua các giai đoạn sau của Europa League. Họ đã đến Glasgow vào tối thứ Năm để gặp Celtic ở châu Âu và bây giờ được trở về sân nhà để củng cố vị trí của mình ở vị trí đầu bảng. Milan bước vào tuần lễ với vị thế cực tốt nhờ 4 trận thắng sau 4 trận đầu tiên, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Điều đó giúp họ hơn 2 điểm trước Sassuolo và đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội chủ nhà đã có chiến thắng thứ tư hoàn hảo vào cuối tuần trước khi đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1 trong một trận derby đầy kịch tính. Ibrahimovic đã ghi một cú đúp chớp nhoáng vào thứ Bảy tuần trước và điều đó là đủ để chứng kiến sự đáp trả từ Lukaku và đảm bảo đội bóng của anh ấy giành trọn ba điểm cũng như quyền khoe khoang. Zlatan một lần nữa là tiêu điểm và đội của anh ấy sẽ nỗ lực xây dựng thành công đó.

Roma đã thắng hai trận gần nhất

Đội khách Roma hiện ở vị trí thứ 8 với 7 điểm có được nhờ 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Họ đã ghi được 8 bàn thắng cho đến nay nhưng để thủng lưới 7 bàn và đó là điều mà ban huấn luyện sẽ làm việc để khắc phục. Roma ghi ít hơn chủ nhà một bàn nhưng lại để thủng lưới thêm 6 bàn.

Họ đã thắng cả 2 trận gần đây nhất, sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân khách trước Udinese hồi đầu tháng trước khi hủy diệt Benevento trên sân nhà cuối tuần trước với tỷ số 5-2. Dzeko đã ghi một cú đúp trong một trận đấu gay cấn và các cổ động viên trung lập sẽ hy vọng trận đấu cuối tuần này sẽ tạo nên sự sôi động.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Roma

AC Milan đang đứng đầu giải đấu và tràn đầy tự tin. Họ cũng được hưởng lợi thế sân nhà trước đối thủ và sẽ rất muốn làm nên chuyện. Roma đã thắng 2 trận gần nhất và có đủ phẩm chất để hoàn tất cú ăn 3 nếu ở phong độ tốt nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!