Nhận định bóng đá AC Milan vs Manchester United 19/03/2021

by Cường Vũ

Đây là trận lượt về của Vòng 16 Europa League vào tối thứ Năm với nhiều trận đấu đang được cân bằng. Một trận đấu chắc chắn vẫn còn tính cạnh tranh đến từ Ý, nơi AC Milan của Serie A đấu với câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh Manchester United. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Tỷ số chung cuộc là 1-1 sau trận lượt đi trên sân Old Trafford bảy ngày trước. Quỷ đỏ đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi giao lợi thế cho đối thủ nhưng chiến thắng ở Milan sẽ chứng kiến Manchester United tiến vào vòng trong. Nhiều chuyên gia tin rằng đội vô địch Europa League mùa này sẽ bước ra từ trận đấu này. Đó sẽ là đội nào?

Milan ghi bàn thắng muộn để giành một trận hòa

AC Milan đến Old Trafford với tư cách là đội bóng dưới cơ nhưng đã ra về với một trận hòa và bàn thắng vô giá trên sân khách. Trận hòa vẫn chưa kết thúc nhưng đội chủ nhà biết nếu không thể để đối thủ ghi bàn, họ sẽ đi tiếp vào vòng sau. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm nhưng vẫn có niềm tin vào hàng ngũ sau màn trình diễn mạnh mẽ của họ ở Anh.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, trận lượt đi bùng nổ sức sống khi Diallo ghi bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo của Bruno Fernandes. Tưởng chừng như một bàn thắng là đủ để mang về chiến thắng cho Man Utd nhưng Milan lại có ý tưởng khác, Kjaer lập công ở phút 92 để cứu một trận hòa cho đọi bóng Ý. Đó là một bàn thắng muộn nhưng nó có thể chứng tỏ sự sống còn.

Manchester United phải ghi bàn ở Milan

Đội Man Utd sẽ phải nỗ lực hơn vì để thủng lưới muộn và nhận một trận hòa từ trận đấu mà họ lẽ ra phải thắng. Đó là một sự mất tập trung hiếm hoi và bàn thắng muộn cho Milan mang lại cho trận đấu này một lợi thế hoàn toàn mới. Một trận hòa không bàn thắng sẽ chứng kiến chiếc vé đi tiếp dành cho Milan nên Man Utd biết rằng họ phải tìm thấy mành lưới đội bóng Ý ít nhất một lần. Tỷ số hòa 1-1 đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng nếu giành chiến thắng sẽ đảm bảo vị trí của họ trong vòng tiếp theo.

Manchester United đứng thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh và có khả năng kết thúc với tư cách á quân sau nhà vô địch Manchester City. Đội khách đã khởi động cho trận đấu này bằng chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân nhà trước West Ham United vào Chủ nhật với bàn thắng ấn định tỷ số do công của Dawson ở phút 53. Lặp lại ở đây sẽ giúp họ đi tiếp.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Manchester United

Cả hai đội đều có khả năng sẽ đá Champions League vào mùa giải tới nên có thể không coi cuộc cạnh tranh này là ưu tiên hàng đầu của họ. Tuy nhiên, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hồi hộp cho những người hâm mộ và các cổ động viên đội nhà sẽ rất háo hức được chứng kiến một vài bàn thắng nữa trong trận đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!