Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 08/07/2020

by Khắc Vũ

Một trong những trận đấu lớn nhất ở châu Âu diễn ra vào tối thứ Ba và Juventus có thể tiến một bước lớn tới danh hiệu Vô địch Bóng đá Ý Serie A với chiến thắng tại San Siro. Milan cũng đang có phong độ tốt và sẽ đưa ra một thách thức nghiêm khắc cho các nhà vô địch. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không có nhiều đội được hưởng lợi nhiều hơn từ khi giải đấu bị hoãn so với Juventus, vì các ứng cử viên gần nhất của họ đã không khởi động lại mùa giải gần với phong độ tốt nhất của họ. Trong khi đó, Juventus đang có phong độ tuyệt vời khi họ giành chiến thắng được cả bốn trận đấu. Phong độ của họ kết hợp với Lazio có nghĩa là Bà đầm già hiện đang dẫn đầu cách biệt bảy điểm với đội xếp sau và một danh hiệu Serie A tiếp theo dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Juventus sẽ tham gia trận đấu này khi giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất ở Serie A với tỷ số 4-1 trước Torino. Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đều ghi bàn cho trận chiến thắng đó, cũng có một bàn thắng cho Juan Cuadrado.

AC Milan đang cố gắng hết sức để tiếp tục săn lùng một suất dự Europa League mùa sau vì họ đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi trở lại ở Serie A. Họ đã chiến thắng ba trong số bốn trận trước đó, với trận đấu duy nhất trong chuỗi đó đã không giành được chiến thắng là trong trận hòa trước SPAL. AC Milan đã trở lại phong độ tốt nhất vào cuối tuần, khi họ bảo toàn chiến thắng 3-0 trước Lazio, đó có thể là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải. Hakan Calhanoglu, Zlatan Ibrahimovic và Ante Rebic đã ghi bàn thắng trong chiến thắng đó. Với phong độ đó, Milan sẽ có thể đưa ra một thách thức nghiêm khắc cho các nhà vô địch giải đấu.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Juventus

Juventus có được hưởng một lịch sử đối đầu vượt trội so với AC Milan trong 11 cuộc gặp trước đó trên tất cả các đấu trường. Bà đầm già đã giành được 9 chiến thắng trong số các cuộc gặp này nhưng các cuộc gặp gần đây nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Juventus đã thắng trận lượt đi trong mùa giải với tỷ số 1-0, trong khi chiến thắng gần nhất của Milan trong cặp đấu này là ở Siêu cúp năm 2016.

Dự đoán kết quả trận đấu AC Milan vs Juventus

Juventus đã thăng hoa kể từ khi giải đấu khởi động lại và phong độ của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là một lý do chính cho điều đó. Hai ngôi sao của Juventus một lần nữa sẽ có tiếng nói rất lớn cho đội khách, khi họ vượt qua Milan để tiếp tục phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả hoà cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!