Nhận định bóng đá AC Milan v Napoli 19/12/2021

by Khắc Vũ

Những người đam mê bóng đá Ý có một ngày Chủ nhật bận rộn phía trước với tổng cộng 5 trận đấu Serie A trong lịch trình. Ngôi đầu bảng là một cuộc chiến khiến tất cả mọi người hào hứng như cuộc đối đầu giữa AC Milan và Napoli. Vẫn còn rất nhiều thứ để chơi trong mùa giải này nhưng sẽ không phải là một bất ngờ lớn nếu một trong hai đội này đi tiếp và nâng cao chiếc cúp vô địch. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Cả Milan và Napoli đều bắt đầu một tuần trong top 4 và thất bại sẽ là điều ít người hâm mộ mong đợi nhất ở họ trong mùa giải này. Mục tiêu của các câu lạc bộ này là luôn đảm bảo suất dự Champions League và cả hai đều đang trên đường đạt được điều đó nhưng người hâm mộ sẽ sẵn sàng cho những người hùng của họ để mơ lớn và giành cúp, cho họ lý do để cổ vũ trong suốt nửa đi của mùa giải 2022. Đội nào sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu gây chú ý vào Chủ nhật?

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 47 lần trong quá khứ và thống kê thành tích đối đầu khiến bạn đọc rất thú vị. Giữa cặp đấu này có rất ít, với việc AC Milan đang nắm giữ một chút lợi thế với 15 trận thắng so với 13 của Napoli với 19 trận hòa. Lần gặp gần đây nhất tại địa điểm này là vào tháng Ba khi Napoli giành chiến thắng bất ngờ 1-0 nhờ bàn thắng của Matteo Politano ở phút 49. Điều này sẽ lặp lại hay đội chủ nhà sẽ trả thù?

AC Milan đang trở lại đúng hướng

AC Milan đã bắt đầu tuần này ở vị trí thứ 2 trong giải đấu, xếp sau đối thủ cùng thành phố và đối thủ chính của họ cho ngôi vương, Inter Milan. Mùa giải này có thể phát triển thành cuộc đua song mã giữa hai đội bóng thành Milan nhưng để điều đó xảy ra, cả hai đều phải giữ vững phong độ trong mùa đông này. Hiện tại, họ chỉ cách đội dẫn đầu trên BXH là 4 điểm nhưng đội bóng thành Milan tự hào về thành tích bất bại gần đây và có khả năng làm tăng sức nóng cho nhóm bám đuổi. AC Milan biết những gì được kỳ vọng ở họ và họ biết rằng cơ hội tốt nhất để giành chức vô địch giải đấu đến từ việc giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà.

Họ có thành tích trong mùa giải là 12 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, với 36 bàn thắng ghi được và 19 bàn thua. Khi xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng tôi lưu ý rằng AC Milan đã hòa ít trận hơn Inter Milan nhưng lại để thua nhiều hơn. Họ cũng đã để thủng lưới nhiều hơn 4 bàn so với đội dẫn đầu hiện tại và đó là điều sẽ khiến ban huấn luyện và người hâm mộ phải lo lắng. Chìa khóa để thách thức đối với bất kỳ cuộc đua lớn nào trong bóng đá là xây dựng mọi thứ bằng một hàng thủ vững chắc. Các nhân viên hậu vệ của AC Milan đủ kinh nghiệm để biết điều đó.

Đội chủ nhà đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi để thua 2 trận liên tiếp nhưng đáp lại bằng chuỗi ba trận bất bại khiến họ trở lại cuộc đua. Họ đã giành được 2 chiến thắng tiếp theo trước khi giành được một trận hòa trong trận đấu gần đây nhất của họ. Kết thúc đẳng cấp đó đã đến trước Udinese trên sân khách vào thứ Bảy tuần trước, với trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Milan cần một bàn thắng ở phút bù giờ từ những người hâm mộ yêu thích và Ngài đáng tin cậy Ibrahimovic để cứu lấy một điểm và tránh một thất bại đau đớn.

Napoli đã gặp khó khăn

Napoli đã bắt đầu mùa giải như một đội được định đoạt chức vô địch giải đấu và người hâm mộ hy vọng ngược lại với tất cả hy vọng rằng các cầu thủ của họ sẽ giữ được phong độ. Đó là một mùa giải dài và khó khăn ở Ý, đặc biệt là khi chúng ta bước vào mùa đông. Sự sụt giảm phong độ không thể tránh khỏi đến từ đội khách khi họ đánh mất vị trí đầu bảng và hiện đang chiến đấu để trở lại cuộc đua danh hiệu. Napoli cần một chiến thắng, một kết quả có thể giúp khôi phục niềm tin cho toàn đội và một chiến thắng trên sân khách trước Milan chắc chắn sẽ đạt được điều đó.

Đội khách bước vào tuần này đang xếp ở vị trí thứ tư, tuyệt vọng bám vào các suất tham dự UEFA Champions League trước khi kết thúc năm. Họ muốn kết thúc mạnh mẽ và tạo cho mình một nền tảng vững chắc để xây dựng khi trở lại vào năm 2022. Người hâm mộ Napoli biết rằng họ sẽ chống lại ở đây và sẽ không nhận được gì dễ dàng ở Milan nhưng họ cũng biết rằng đội hình của họ có chiều sâu và tinh thần chiến đấu. Tất cả những gì họ cần là một chút may mắn để trở lại đúng hướng.

Phong độ gần đây của họ rất tệ, với chỉ một chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất. Câu thần chú cằn cỗi đó được tạo nên từ 3 trận thua và một trận hòa. Đội khách không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ, giành được một trong 9 điểm có được cho họ. Họ đã thua trong các trận đấu trở lại với Atalanta và Empoli, với cả 2 trận thua đều diễn ra trên sân nhà. Họ đã giành được chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước đội bóng Ngoại hạng Anh Leicester City ở Europa League hồi đầu tháng này.

Dự đoán kết quả AC Milan v Napoli

AC Milan đang nắm giữ lợi thế sân nhà và họ đang thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều so với các vị khách. Sự tự tin là rất cao trong đội và sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ đang cố gắng giành danh hiệu vào cuối mùa giải này. Họ có niềm tin, phong độ và các cầu thủ đủ khả năng giành những điểm số quan trọng trên sân nhà và đánh bại các đội xung quanh họ ở bảng đấu.

Napoli có khả năng tốt hơn nhiều so với những gì họ đã thể hiện trong những tuần gần đây. Đội khách đã thể hiện tốt dưới mức mong đợi và mọi người trong phòng thay đồ sẽ đánh giá cao điều đó. Áp lực đang gia tăng lên đội hình Napoli này và nếu họ tiếp tục kém phong độ, một số cầu thủ có thể bị thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Một số người trong số những người đàn ông này đang chiến đấu cho tương lai của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!