Nhận định bóng đá Wolverhampton Wanderers vs Liverpool 16/03/2021

by Alex Nguyen

Liverpool sẽ xem như kết thúc chuỗi phong độ tồi tệ của họ vào đêm thứ Hai khi họ thực hiện chuyến đi đến West Midlands để tiếp một đội bóng đang có phong độ tốt của Wolves trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Các cầu thủ Liverpool sẽ nhận thức được rằng không thể có thêm bất kỳ cú trượt chân nào từ giờ đến cuối mùa giải nếu họ có hy vọng kết thúc ở một suất dự Champions League. Quỷ đỏ đã kém 7 điểm so với các đội trong cuộc đua giành vị trí trong top 4, khi họ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ có thể bước vào trận đấu của họ vào đêm thứ Hai với vị trí thứ 9, tùy thuộc vào việc Aston Villa có thể giành chiến thắng trước Newcastle United hay không. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ hài lòng khi trận đấu này sẽ diễn ra trên sân khách Anfield, vì họ đã thua 6 trận gần nhất trên sân nhà. Chiến thắng duy nhất của họ trong 6 trận gần nhất tại Premier League đến từ trận đấu với Sheffield United. Jurgen Klopp sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông ấy sẽ trở lại với phong độ cao sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước RB Leipzig vào giữa tuần.

Một kết quả cao khác ở Premier League có vẻ khó xảy ra với Wolves trong mùa giải này, vì họ đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Tuy nhiên, không có nguy cơ họ phải xuống hạng mùa này, vì họ đang xếp ở vị trí giữa bảng. Họ có thể cân bằng điểm số với Arsenal xếp thứ 10 với chiến thắng vào đêm thứ Hai và họ bước vào trận đấu này với phong độ khá. Wolves chỉ thua một lần trong 6 trận gần đây nhất nhưng họ đang khó tìm được chiến thắng, vì họ đã giành được điểm tối đa chỉ một lần trong 4 trận gần đây nhất của họ.

Lịch sử đối đầu giữa Wolverhampton Wanderers vs Liverpool

Liverpool là một trong số ít những đội mà Wolves không thể có được một kết quả khả quan kể từ khi trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đội bóng vùng Trung du đã thua cả 5 trận đối đầu với Quỷ đỏ kể từ năm 2018.

Dự đoán kết quả Wolverhampton Wanderers vs Liverpool

Wolves đã tìm thấy những chiến thắng khó khăn trong mùa giải này, trong khi Liverpool sẽ tăng cường sự tự tin sau khi có được một chiến thắng rất cần thiết trước Leipzig trong tuần. Vì những lý do đó, chúng tôi đang ủng hộ Liverpool để có được chiến thắng thứ 2 trong 7 trận đấu tại giải đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!