Nhận định bóng đá Valencia vs Atletico Madrid 28/11/2020

by Jay Trần

Cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này đang rộng mở và điều đó có nghĩa là Atletico Madrid có thể là người tốt nhất để cạnh tranh đến danh hiệu. Tuy nhiên, đây là loại trận đấu mà họ sẽ cần phải lấy điểm tối đa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem họ có thể giành chiến thắng?

Tình hình hai đội trước trận đấu

Atletico Madrid sẽ nhận thức được những khó khăn mà Real Madrid và Barcelona đã trải qua vào thời điểm này của mùa giải và sẽ biết rằng đây là cơ hội để họ tạo ra lợi thế. Đội bóng của Diego Simeone sẽ bước vào trận đấu này kém Real Sociedad 3 điểm nhưng chênh lệch điểm giữa họ và hai gã khổng lồ Tây Ban Nha khác sẽ là yếu tố then chốt đối với Ateltico. Họ đã có phong độ xuất sắc cho đến nay trong mùa giải này, vì họ đã thắng 5 trận liên tiếp. Đội bóng của Simeone là đội duy nhất chưa để thua trận nào tại La Liga mùa này và họ cũng có hai trận giao tranh trực tiếp với nhau. Họ đã giành chiến thắng đậm trong trận đấu gần đây nhất, khi đánh bại Barcelona với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Yannick Carrasco đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ đầu tiên và đây là cơ hội để họ tạo ra lợi thế sân nhà mà mình đang có.

Valencia sẽ không chỉ để Atletico bỏ xa họ 3 điểm, vì họ cũng đã trở lại với phong độ vững chắc. Valencia bất bại trong 3 trận đấu vừa qua nhưng chỉ thắng một trong 3 trận này. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của họ gần đây rất tốt và điều đó thể hiện rõ qua chiến thắng đậm đà 4-1 trước Real Madrid. Carlos Soler là cầu thủ nổi bật nhất trong trận đấu đó, khi anh ghi một hat-trick từ chấm phạt đền vào lưới đội bóng thành Madrid. Raphael Varane cũng đá phản lưới nhà trong trận thua của Real.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Atletico Madrid

Valencia đã không đánh bại Atletico trong giải đấu kể từ năm 2014. Họ đã thua 7 trong số 11 lần gặp nhau kể từ đó. Tuy nhiên, họ đã không bị Atletico đánh bại ở mùa giải trước, vì hai đội đã có 2 trận hòa trong các trận đấu mà họ đã chơi.

Dự đoán kết quả Valencia vs Atletico Madrid

Đây là một trận đấu rất lớn đối với Atletico Madrid và họ sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn rằng họ có thể giành được 3 điểm. Họ đã có thể tìm thấy một mối đe dọa tấn công trong mùa giải này và do đó sẽ khó có thể tin tưởng vào việc họ giành 3 điểm trước Valencia. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Atletico Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!