Nhận định bóng đá Sheffield United vs Liverpool 28/02/021

by Alex Nguyen

Hai đội cần giành chiến thắng ở Ngoại Hạng Anh cuối tuần này vì những lý do rất khác nhau là Liverpool và Sheffield United sẽ đối đầu với nhau. Nhưng, đội nào sẽ có được số điểm mà họ khao khát? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Quá trình bảo vệ danh hiệu của Liverpool dường như đã kết thúc, vì Quỷ đỏ đang nghiêm túc trong cuộc chiến để kết thúc ở vị trí trong top 4 mùa giải này. Đội bóng của Jurgen Klopp có thể cần phải đối phó với một số vấn đề chấn thương trong suốt mùa giải nhưng huấn luyện viên Đức vẫn cần phải chịu trách nhiệm cho sự sụt giảm nghiêm trọng về chất lượng đã thể hiện từ đội bóng của anh ấy. Theo thống kê, họ nằm trong số các nhà vô địch thế giới trong lịch sử Ngoại Hạng Anh và một chiến thắng vào cuối tuần này là rất quan trọng để tránh sự bối rối khi bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ hiện đang bỏ xa West Ham United 5 điểm và có thể đá trận cuối tuần này với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sheffield United cần điểm vì một lý do rất khác, vì cơ hội trụ hạng của họ hiện tại gần như không thể. Đã có những tia hy vọng le lói vài tuần trước, khi họ giành chiến thắng trước Manchester United và West Bromwich Albion. Tuy nhiên, 3 trận thua liên tiếp kể từ đó khiến họ cách xa vị trí an toàn ở Premier League mùa này tới 14 điểm. Chỉ có West Brom là có số trận thắng ít hơn trong mùa giải này nhưng họ đã để thua 20 bàn so với bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Trên thực tế, có vẻ như thời gian ở lại Premier League của họ sẽ kết thúc vào mùa giải này nhưng ít nhất họ sẽ hy vọng kết thúc chiến dịch ở một vị trí vững chắc nhất có thể.

Lịch sử đối đầu Sheffield United vs Liverpool

The Blades sẽ không thể tin tưởng nhiều từ thành tích đối đầu giữa hai đội, vì họ chưa đánh bại Liverpool trong bất kỳ trận nào kể từ năm 2003. Chiến thắng trước đó là ở League Cup vào tháng 1 năm 2003. Liverpool đã giành được 4 chiến thắng trong số 5 cuộc gặp trước đó giữa hai đội, bao gồm cả 3 trận kể từ khi Blades được thăng hạng trở lại Premier League.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Liverpool

Bất chấp những khó khăn mà Liverpool đã trải qua ở mùa giải này, họ sẽ có thể giành được 3 điểm trong trận đấu với Sheffield United vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!