Nhận định bóng đá Séc và Đan Mạch 03/07/2021

by Cường Vũ

Vòng tứ kết Euro 2020 tiếp tục diễn ra vào thứ Bảy, với hai trận đấu còn lại sẽ diễn ra. Trận đấu đầu tiên là Cộng hòa Séc đấu với Đan Mạch để giành một vị trí trong 4 đội cuối cùng. Cả hai đội đều biết rằng chiến thắng ở đây sẽ giúp họ có một suất tại Wembley vào bán kết và cả hai sẽ tự tin vào vòng trong và nuôi giấc mơ của họ. Đây có vẻ là trận đấu đồng đều nhất trong các cặp đấu và sẽ mang đến cho những người hâm mộ một cảnh tượng ly kỳ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ chiến thắng.

Hai đội này đã gặp nhau 11 lần trước đây và thống kê thành tích đối đầu cho thấy chúng ta nên chuẩn bị cho một cuộc đối đầu cạnh tranh khác. Cộng hòa Séc đã thắng 3 trong số các trận đấu trước đó, với Đan Mạch có 2 chiến thắng và không dưới 6 trận kết thúc với tỷ số hòa. Sẽ không có kết thúc kết quả hòa ở đây với thời gian bù giờ và các loạt penalty có sẵn nếu cần. Trận này sẽ tạo ra một người chiến thắng tiến vào bán kết và một người thua cuộc sẽ bị loại và trở về nhà.

Cặp đấu gần nhất của Séc và Đan Mạch đã tạo ra tỷ số hòa 1-1 trong một trận giao hữu vào năm 2016. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp một, với bàn mở tỷ số do công của Barak vào phút thứ 8. Chúng ta sẽ thấy một khởi đầu nhanh chóng khác từ hai đội này vào thứ Bảy hay đây sẽ là một trận đấu cẩn trọng của hai đội?

Đội Séc gây chấn động Euro 2020

Cộng hòa Séc đã chứng tỏ là một trong những bất ngờ của giải đấu Euro 2020 mùa hè này và ít ai ngờ rằng họ vẫn chiến đấu ở vòng tứ kết. Họ bị rơi vào bảng D với Anh, Croatia và Scotland. Đội bóng của Gareth Southgate đã dẫn đầu với 7 điểm trên bảng – bỏ 2 trận tại Wembley trước Scotland – nhưng thắng 2 trận còn lại với tỷ số 1-0. Tam sư gầm lên để kết thúc 3 điểm với Croatia ở vị trí thứ 2, đội đang dẫn trước Cộng hòa Séc ở vị trí thứ 3 về hiệu số bàn thắng bại. Đội Séc tiến lên với tư cách là một trong những người về đích ở vị trí thứ 3 tốt nhất.

Đội Séc đã mở đầu chiến dịch vòng bảng của họ bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Scotland tại Hampden vào ngày đầu tiên. Người Scotland đã kiểm soát bóng phần lớn trong trận đó nhưng đã lãng phí trong phần ba cuối sân, một điều không thể nói về những người chiến thắng. Schick đã ghi 2 bàn cho quốc gia của mình để mang về chiến thắng cho họ. Pha lập công thứ 2 của anh ấy là một ứng cử viên cho bàn thắng đẹp của giải đấu, ghi bàn từ gần như ở phần sân nhà của anh ấy khi thủ môn David Marshall dâng cao.

Kể từ khi khiến đội quân Tartan câm lặng ở Glasgow, Cộng hòa Séc đã hòa Croatia sau đó thua Anh tại Wembley. Điều đó mang lại cho họ 4 điểm cần thiết để có một suất vào vòng loại trực tiếp. Sau đó, họ đã gây ra sự thất vọng lớn nhất của Euro 2020 cho đến nay khi loại Hà Lan ở vòng 16. Trận đấu đó đã kết thúc 2-0 trước Séc với Holes và Schick trên bảng điểm sau khi đội Hà Lan bị de Ligt đuổi khỏi sân ở phút 55 bởi thẻ đỏ.

Đan Mạch vẫn mạnh mẽ

Đan Mạch có thể không được nhiều người lựa chọn khi dự đoán đội vô địch Euro 2020 nhưng họ vẫn đang cạnh tranh và vẫn mạnh mẽ. Đội Đan Mạch kết thúc với tư cách á quân bảng B sau Bỉ với chỉ 3 điểm trên bảng. Đội Bỉ đã giành chiến thắng ở bảng đấu đó nhưng mỗi đội trong số ba đội khác tham gia chỉ giành được 3 điểm – Đan Mạch, Phần Lan và Nga . Người Đan Mạch vượt qua về hiệu số bàn thắng bại, ghi được 5 và để thủng lưới 4 trước Phần Lan với một bàn thắng và 3 bàn thủng lưới.

Cách mà họ vượt qua vòng bảng có nghĩa là nhiều người hâm mộ bóng đá mong đợi Đan Mạch sẽ bị loại khỏi cuộc đua ở cơ hội tiếp theo và họ đã bị cầm hòa trước Xứ Wales ở vòng 16 nhưng Đan Mạch mới là đội dẫn đầu, giành chiến thắng 4-0 trong một màn trình diễn sức mạnh tuyệt vời. Dolberg đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đó sau 27 phút đồng hồ, bàn đầu tiên của anh ấy trong ngày hôm đó. Các bàn thắng khác đến từ Mæhle và Braithwaite sau khi đội xứ Wales để Wilson bị đuổi khỏi sân.

Một chiến thắng thoải mái như vậy trước một đối thủ mạnh ở Xứ Wales là rất ấn tượng nhưng nó cho thấy Đan Mạch có thể sẽ phát triển ở giải đấu này và phục hồi sau một khởi đầu chậm chạp. Họ đã bị Phần Lan đánh bại 1-0 trong trận đấu đầu tiên, sau đó bị Bỉ đánh bại 2-1. Đan Mạch đã dẫn trước trong trận đấu đó và vẫn là đội duy nhất chọc thủng được hàng thủ của Bỉ ở giai đoạn này. Sau đó, họ đã vượt qua Nga 1 lần và một lần nữa trong quá khứ trước Wales. Bây giờ có niềm tin thực sự trong đội hình.

Dự đoán kết quả Cộng hòa Séc và Đan Mạch

Đây có vẻ là một trận đấu cạnh tranh trên lý thuyết và điều đó sẽ khiến nó trở thành một cảnh tượng tuyệt vời cho những người hâm mộ bóng đá. Không đội nào tỏ ra quá tự tin vào việc lọt vào bán kết Euro 2020 và góp mặt ở vòng 8 đội cuối cùng tại Wembley nhưng đó sẽ là hiện thực cho một đội. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ về đích trong top 4 đội cuối cùng và có cơ hội vào chung kết.

Đó sẽ là đội nào? Ở giai đoạn này, không ai có thể đoán được khi hàng thủ vững chắc của Cộng hòa Séc trước sức tấn công ngày càng mạnh mẽ của Đan Mạch. Cả hai đội đều đang ngày càng tự tin với mỗi trận đấu tại Euro 2020 và cú sốc mất Eriksen vào ngày đầu tiên dường như đã kéo đội bóng Đan Mạch này lại gần nhau hơn.

Bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này sẽ mang tính quyết định nhưng chúng ta có thể thấy cả 2 đội đều nhắm đến việc bảo vệ khung thành. Đừng rời mắt khỏi trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!