Nhận định bóng đá Rennes vs Lyon 10/01/2020

by Khang Trần

Không có nhiều cuộc đua căng thẳng cho ngôi vô địch bóng đá Pháp trong những mùa giải gần đây nhưng điều đó hứa hẹn sẽ thay đổi vào mùa giải 2020-21. Lyon đang đe dọa dồn ép PSG trong suốt mùa giải này và họ có thể kéo dài 3 điểm vào cuối tuần này với chiến thắng trước Rennes, đội đang theo đuổi một chiếc vé Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận hai đội

Đây là một nửa đầu mùa giải xuất sắc cho Lyon. Nếu họ có thể lặp lại những màn trình diễn mà họ đã thể hiện một lần nữa trong nửa sau của mùa giải, thì rất có cơ hội để họ có thể giành chức vô địch Ligue 1 đầu tiên kể từ năm 2008. Lyon chỉ thua một lần trong 18 trận cho đến nay của mùa giải và đang có phong độ xuất sắc hiện tại. Họ đã thắng 5 trong 6 trận trước đó và chỉ có PSG là ghi được nhiều bàn thắng hơn mùa này. Họ tiếp tục chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà vào giữa tuần trước Lens, khi giành chiến thắng 3-2. Memphis Depay lập một cú đúp trong chiến thắng đó, khi những tin đồn về tương lai lâu dài của anh vẫn tiếp tục. Không có khả năng cầu thủ người Hà Lan rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng này nhưng anh có thể được phép ra đi tự do vào cuối mùa giải.

Rennes sẽ có hy vọng cho riêng mình trong nửa sau của mùa giải, vì họ hiện kém nhóm dự Champions League 4 điểm. Rennes cũng đang có một phong độ tuyệt vời, khi họ chưa thua trong 5 trận đấu tại giải VĐQG. Tuy nhiên, chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của họ đã bị chấm dứt ở lần trước, khi họ chỉ có thể giành được trận hòa 0-0 trước Nantes. Rennes chiếm ưu thế cầm bóng trong trận đấu đó nhưng họ không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào. Họ sẽ cần phải hiệu quả hơn trong trận đấu thứ ba cuối tuần này nếu họ muốn vượt qua đội khách.

Lịch sử đối đầu Rennes vs Lyon

Rennes có thành tích đối đầu tích cực gần đây trước Lyon, khi họ thắng 3/4 trận trước đó. Điều đó bao gồm cả chiến thắng 1-0 mà họ đã đạt được ở mùa giải trước. Chiến thắng duy nhất của Lyon trong giai đoạn này là trên sân khách trong mùa giải 2018-19.

Dự đoán kết quả Rennes vs Lyon

Lyon đã chơi xuất sắc cho đến thời điểm này của mùa giải và họ sẽ tìm cách nỗ lực tiếp trong nửa sau của mùa giải. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ nhưng họ cần phải có chất lượng để có được ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!