Nhận định bóng đá Real Madrid vs Inter Milan 04/11/2020

by Cường Vũ

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid gặp Inter Milan là một trong những cuộc đụng độ hấp dẫn từ UEFA Champions League Bảng B. Trận đấu này được lên lịch vào tối thứ Ba và sẽ được chiếu trên thế giới. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng sau 90 phút đầy căng thẳng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Real Madrid của Bóng đá Tây Ban Nha và Inter Milan của bóng đá Ý đã gặp nhau 9 lần trước đây trong các trận đấu và các thống kê đối đầu cho thấy đây sẽ là một cuộc chạm trán cạnh tranh khác. Inter Milan tự hào có 5 chiến thắng trước Real Madrid, đội đã giành được 3 chiến thắng với một trận hòa. Đội bóng Ý đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Real trong lần gặp nhau gần đây nhất nhưng điều đó đã là chuyện từ năm 1998. Nhiều điều đã thay đổi ở cả 2 câu lạc bộ kể từ đó. Điều đó sẽ hiển thị trong kết quả trận đấu này?

Real Madrid khởi đầu kém

Người hâm mộ bóng đá có thể ngạc nhiên khi thấy Real Madrid xếp cuối bảng B với chỉ 1 điểm sau hai trận đầu tiên. Nhà vô địch La Liga của Tây Ban Nha đã mở đầu chiến dịch của mình bằng một trận thua sốc trước Shakhtar Donetsk, đội hiện đang ở vị trí cực cao và có nguy cơ làm hỏng bữa tiệc. Zinedine Zidane đã hy vọng đưa câu lạc bộ của mình trở lại đỉnh cao châu Âu nhưng nếu ông nghĩ rằng vòng bảng sẽ dễ dàng, người quản lý giàu kinh nghiệm bây giờ biết rằng ông có một thử thách lớn ở phía trước.

Madrid đã ghi dấu ấn vào giữa tuần trước khi có được trận hòa trước Borussia Monchengladbach ở Đức. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 2-2 với các bàn thắng của Benzema và Casemiro mang về cho Madrid một điểm nhưng bàn thắng thứ 2 chỉ đến ở thời điểm phút 93 của trận đấu để cứu vãn trận đấu của họ. Thuram đã ghi một cú đúp vào tối hôm đó.

Inter Milan bị cầm hòa

Inter Milan cũng đã không thể hiện được quá nhiều so với đội chủ nhà trong 2 trận mở màn của chiến dịch này và họ đang đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ có được 2 điểm sau các trận hòa. Vẫn còn sớm của chiến dịch và người Ý không cần phải hoảng sợ nhưng nếu họ thua Tây Ban Nha, họ có thể thấy mình phải đấu tranh khó khăn để vượt qua vòng loại.

Inter Milan đã hòa 2 trận gần đây nhất và 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã chiến đấu với kết thúc không bàn thắng trước Shakhtar vào giữa tuần trước và bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà trước Parma vào thứ Bảy tại Serie A. Đội bóng phải khám phá lại bản năng sát thủ cần thiết để biến một điểm thành 3 và họ phải làm điều đó nhanh chóng .

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Inter Milan

Đây là trận đấu có sự tham gia của hai ông lớn của bóng đá châu Âu nhưng không bên nào có phong độ tốt. Cả hai huấn luyện viên đều có thể thấy việc tránh thất bại trước đối thủ cạnh tranh quan trọng hơn việc cố gắng giành trọn 3 điểm. Real Madrid sẽ muốn tạo lợi thế sân nhà trong khi Milan muốn giành được ít nhất một điểm từ Tây Ban Nha. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!