Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Liverpool 17/02/2021

by Cường Vũ

Đây là trận đấu giữa hai câu lạc bộ của Đức vs Anh ở vòng 16 đội Champions League vào tối thứ Ba khi RB Leipzig tiếp đón Liverpool. Những chú bò tót sẽ háo hức tận dụng lợi thế sân nhà để dẫn trước Anfield nhưng Liverpool hy vọng sẽ đảm bảo trận đấu duy trì tính cạnh tranh trước trận lượt về vào ngày 10 tháng 3. Liệu đội nào sẽ có lợi thế bàn thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Điều thú vị là các đội này chưa từng gặp nhau trước đây, có nghĩa là trận đấu này nhân đôi cơ hội để một câu lạc bộ làm nên lịch sử. Chiến thắng ở đây sẽ đưa một đội tiến gần hơn đến 8 đội cuối cùng một bước trong khi đánh bật đối thủ của họ khỏi cuộc chơi. Tỷ số hòa sẽ không được quyết định ở đây nhưng kết quả phù hợp sẽ làm nên điều kỳ diệu cho sự tự tin.

RB Leipzig tiễn Manchester United

RB Leipzig đứng nhì bảng H Champions League xếp sau đội PSG. Đội bóng Bundesliga của Đức đã có 4 trận thắng 2 trận hòa để thu về 12 điểm, ghi được 11 bàn thắng nhưng để thủng lưới cả 12 bàn. Họ thu về số điểm như nhà ĐKVĐ Ligue 1 của Pháp nhưng kém xa về hiệu số bàn thắng bại. Man Utd kém vị trí thứ 2 3 điểm, rớt xuống suất dự Europa League.

Giành chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng, các đội chủ nhà đã tự tin và họ sẽ tin rằng họ có những gì cần thiết để đánh bại một đội bóng Anh khác. Bulls đã khởi động cho trận đấu này với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước FC Augsburg vào đêm thứ Sáu, các bàn thắng trong trận đấu đó được ghi bởi Olmo từ chấm phạt đền và Nkunku.

Liverpool ra khỏi cuộc đua danh hiệu

Liverpool đang sa sút phong độ ở giải Ngoại hạng Anh nhưng họ thi đấu ấn tượng ở Champions League, đứng đầu bảng D. Quỷ đỏ thu về 4 chiến thắng và 1 trận hòa với một thất bại duy nhất, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 3. 13 điểm có được giúp họ hơn đội đứng thứ hai tại Serie A Italia là Atalanta 2 điểm và Ajax đứng thứ 3.

Trong nước, đội khách đã thua cả 3 trận gần nhất tại giải VĐQG và tụt xuống thứ 4 trên BXH. Khả năng bảo vệ danh hiệu của họ đang sụp đổ với Manchester City thể hiện là đội có khả năng giành được vương miện năm nay nếu họ có thể ngăn cản sự bám đuổi của Man Utd. Đội bóng của Jurgen Klopp đã bị Leicester City đánh bại 3-1 vào thứ Bảy.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Liverpool

Liverpool phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu họ muốn đảm bảo trận đấu này có khả năng cạnh tranh trở lại Anfield. RB Leipzig sẽ nhận thức được những rắc rối trong phòng thay đồ đội khách và biết rằng cơ hội tốt nhất để đi tiếp vào vòng trong của họ sẽ đến đây. Những chú bò tót phải gây áp lực lên đối thủ ngay từ tiếng còi đầu tiên với hy vọng phong độ căng thẳng của Liverpool sẽ tiếp diễn trong hiệp đấu này. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm nhưng hàng công của Đức vẫn có tài năng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!