Nhận định bóng đá Pháp v Đức 16/06/2021

by Cường Vũ

Các trận đấu lớn từ Euro 2020 tiếp tục diễn ra dày đặc và nhanh chóng và những người hâm mộ bóng đá có thể chờ đợi vào đêm thứ Ba, cuộc đụng độ giữa 2 đội Pháp và Đức. Les Bleus là đội có phong độ cao trong trận đấu này và là ứng cử viên được hầu hết các chuyên gia đánh giá cao sẽ giành cúp tại Wembley vào tháng 6 nhưng Đức có lợi thế sân nhà. Liệu họ có giành được lợi thế? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã đối đầu tổng cộng 16 lần trước đây và chính Pháp là đội đã thống trị trong những năm qua. Các thống kê đối đầu cho thấy Didier Deschamps có 8 chiến thắng, 4 chiến thắng của Đức và 4 trận hòa. Trong một bảng đấu chặt chẽ như vậy, các quốc gia biết rõ thiệt hại mà một thất bại có thể gây ra đối với cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp của họ.

Đây là trận đấu thứ hai trong ngày và thứ hai từ bảng F sau trận Hungary gặp chủ nhà Bồ Đào Nha tại Budapest. Bảng F là bảng đấu chặt chẽ nhất trong mùa hè này và chúng ta sẽ mất ít nhất một trong những tên tuổi lớn. Đó có thể là Pháp hoặc Đức?

Pháp bất bại trong năm trận

Cần biết rằng Pháp bất bại trước người Đức trong 5 trận, một trận đấu kéo dài từ năm 2014 tại World Cup khi bàn thắng của Mats Hummels là sự khác biệt. Kể từ đó, hai đội đã gặp nhau 5 lần và chúng ta thấy Pháp có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Những người thích theo dõi các số liệu thống kê khi đưa ra dự đoán có thể quan tâm đến việc Pháp đã thắng 2-0 hai lần trong cặp đấu này và ghi chính xác 2 bàn thắng trong tất cả trừ một trong 5 trận đấu. Điều đó sẽ mang lại niềm tin cho người hâm mộ.

Deschamps và đội của ông cũng bước vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời và họ có những bước đi đầu tiên sau một màn khởi động bắt mắt. Lần gần nhất họ đánh bại Bulgaria 3-0 trong một trận giao hữu hồi đầu tháng. Pháp đã thắng 4 trận gần đây nhất và không phải nhận thất bại trong 7 trận. Đội cuối cùng đánh bại họ là Phần Lan vào tháng 11 năm ngoái trong một trận giao hữu kết quả sốc. Pháp đã thắng mà không để thủng lưới bàn nào trong 4 trận trước đó, ghi 9 bàn cho riêng họ.

Antoine Griezzman đã ghi bàn trong cả 3 trận gần đây nhất của Pháp, bao gồm cả bàn thắng trong trận thắng Bosnia 1-0 trên sân khách trong trận đấu trước đó của họ. Ngôi sao tấn công sẽ xếp sau Mbappe trong trận đấu và sẽ hỗ trợ ở cả hàng công và hàng tiền vệ. Deschamps sẽ yêu cầu anh ấy trở thành mắt xích, biến phòng thủ thành tấn công và Griezzman đủ tốt để ghi bàn bằng cách sút xa ở rìa vòng cấm. Anh ấy sẽ thích bản thân ghi bàn vào lưới Đức, giống như lần trước anh ấy đã làm, lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 vào năm 2018.

Đức đấu tranh cải thiện phong độ

Đức có thể là một trong những ứng cử viên vô địch sớm với các chuyên gia vô địch Euro 2020 và trở thành nhà vô địch kỷ lục với 4 danh hiệu nhưng họ đã chuẩn bị với một phong độ tồi tệ. Đội bóng của Joachim Low chỉ thắng một trong 3 trận gần đây nhất khi khởi động trước Latvia trong một trận giao hữu lần trước. Trận đấu đó đã tạo ra chiến thắng tuyệt đẹp 7-1 nhưng chỉ sau khi đội đã thua Bắc Macedonia ở vòng loại World Cup và hòa 1-1 với Đan Mạch. Điều đó khiến người hâm mộ lo lắng trước trận đấu này.

Đức biết nếu họ tiếp tục thi đấu dưới mức và thua trận này, họ có thể bị loại khỏi đối thủ gần như trước khi thử thách bắt đầu. Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary đều tin rằng họ đủ tốt để tiến bộ và tất cả sẽ lặng lẽ tự tin về cơ hội về đích với tư cách là người chiến thắng chung cuộc. Đức cũng vậy, tất nhiên, tạo ra một nhóm thú vị có khả năng cạnh tranh gay gắt.

Đức đã phải chịu thất bại sốc 2-1 trước Bắc Macedonia trong trận đấu cuối cùng của họ, được xếp hạng là một trong những kết quả tồi tệ nhất của quốc gia này trong những năm gần đây. Bắc Macedonia là đội đang tiến bộ hơn nhưng thật sốc khi chứng kiến họ vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó ngay trước giờ nghỉ. Gundogan đã gỡ hòa từ chấm phạt đền ở phút 63 nhưng có một bước ngoặt cuối cùng trong câu chuyện khi Elmas ghi bàn giành một chiến thắng muộn.

Dự đoán kết quả Pháp v Đức

Đức có thể nắm lợi thế sân nhà ở đây nhưng Pháp mới là đội chơi phong độ và tự tin. Họ là những ứng cử viên vô địch Euro 2020 và ở giai đoạn này, có vẻ xứng đáng với vị trí của họ ở đầu bảng xếp hạng. Trên hàng công, Les Bleus có rất nhiều tài năng. Mbappe sẽ nhận được rất nhiều sự phục vụ từ hàng tiền vệ và tất cả chúng ta đều biết anh ấy đủ tốt để ghi những bàn thắng quan trọng, mang tính chiến thắng để giúp quốc gia của anh ấy giành điểm. Đội sẽ không sợ hãi khi hướng đến Đức cho trận mở màn vòng bảng này.

Huấn luyện viên người Đức Low sẽ cảm thấy rằng anh ấy có một điểm để chứng minh ở chức vô địch này sau một số kết quả tồi tệ gần đây, bao gồm cả sự bối rối trước Bắc Macedonia. Các cầu thủ đang chịu áp lực về màn trình diễn và đám đông bên trong sân vận động Munich sẽ quay lưng lại nếu mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch. Điều đó sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Pháp với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!