Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Manchester City 25/02/2021

by Cường Vũ

Lịch thi đấu Champions League thứ Tư dành cho các tín đồ của bóng đá Anh và Đức. Đội bóng Bundesliga Borussia Monchengladbach sẽ đón tiếp đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh và đội bóng được đánh giá giành danh hiệu là Manchester City. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế trước trận lượt về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này gặp nhau lần gần nhất tại Champions League vào tháng 11 năm 2016 khi ở chung một nhóm. Man City dễ dàng giành chiến thắng 4-0 đáng nhớ trên sân nhà nhưng bị cầm hòa 1-1 căng thẳng trên đất Đức vài tuần sau đó. Các thống kê đối đầu cho thấy hai đội đã gặp nhau 6 lần trước đây với Man City giành 3 chiến thắng, 2 trận hòa và một chiến thắng cho Monchengladbach.

Monchengladbach bị đánh bại một lần nữa trên sân nhà

Borussia Monchengladbach có thể góp mặt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng họ đang gặp khó khăn ở Bundesliga. Đội chủ nhà có thể bị tụt xuống ở vị trí thứ 8 trong giải đấu hàng đầu của Đức và trên một chặng đường tồi tệ, họ chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận gần đây. Phong độ gần đây của họ là 2 trận hòa và một vài thất bại khi sự tự tin tiếp tục giảm xuống.

Borussia đã nhận một trận thua đau đớn khác vào cuối tuần khi để thua 2-1 trên sân nhà trước Mainz, một đối thủ mà họ được kỳ vọng sẽ đánh bại khá thoải mái. Không rõ điều gì đang xảy ra trong phòng thay đồ đội nhà nhưng có một điều chắc chắn là nếu không sớm cải thiện, họ có thể phải trả một cái giá quá đắt bởi một đối thủ ghi bàn dễ dàng vào giữa tuần.

Manchester City trở lại thống trị bóng đá Anh

Mọi thứ đang trở nên rực rỡ trong phòng thay đồ của Manchester City, đội đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh, đang tiến gần hơn đến việc giành được danh hiệu từ Liverpool. Quỷ đỏ đã không còn thăng tiến ở giai đoạn này và Man City giờ lại là đội bóng nổi bật nhất nước Anh. Đây có thể là năm họ giữ được danh hiệu của mình và cuối cùng đoạt danh hiệu Champions League? Một danh hiệu đã xa lánh họ quá lâu. Họ chắc chắn đang ở một thời điểm tốt vào lúc này.

Phong độ gần đây của Man City cho thấy họ đang có chuỗi chiến thắng kéo dài và đã có được 10 điểm trước Manchester United ở vị trí thứ 2. Lần gần nhất các vị khách ra sân trong trận đấu chỉ 1 bàn thắng trong chiến thắng nhọc nhằn trước Arsenal trên sân Emirates ở London vào Chủ nhật. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Raheem Sterling trong hai phút đầu tiên của trận đấu.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Manchester City

Đội chủ nhà sẽ rất cố gắng để loại bỏ những khó khăn trong giải đấu của họ trước cửa cho trận đấu này và tập trung vào việc tạo ra một lợi thế trên sân nhà tại Champions League. Họ sẽ biết điều gì sẽ xảy ra ở Man City, đội sẽ tấn công sớm trong trận đấu. Borussia phải phòng ngự tốt và chơi phản công. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!