Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Inter Milan 02/12/2020

by Cường Vũ

Borussia Monchengladbach của bóng đá Đức sẽ tiếp đón đội bóng Ý Serie A Inter Milan trong trận đấu bảng B UEFA Champions League. Đây là cuộc gặp gỡ giữa đội xếp trên và dưới với đội chủ nhà đang chiếm vị trí dẫn đầu và nhắm đến một suất vào vòng sau trong khi đối thủ của họ bị mắc kẹt ở vị trí cuối cùng sau một khởi đầu tồi tệ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Monchengladbach trên đỉnh của bảng đấu

Borussia Monchengladbach bất bại trong giải đấu này cho đến nay, thắng 2 và hòa 2 trong 4 trận đầu tiên. Nhà á quân Bundesliga đã ghi được 14 bàn thắng trong khi để thủng lưới 4 bàn và điều đó khiến họ trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của nhóm với ít nhất 5 bàn thắng và họ cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất với 3 bàn trở lên.

Monchengladbach có thể là đội bóng hạng bét nhưng chưa thất bại nào cho đến nay. Họ có 8 điểm trên bảng xếp hạng, chỉ hơn Real Madrid 1 điểm và hơn 4 điểm so với Shakhtar Donetsk, đội đang xếp thứ 3 ở Europa League. Điều đáng nói là mỗi trận thắng của Borussia đều đến trong hai trận gần nhất của họ.

Niềm hy vọng của Inter Milan tan biến nhanh chóng

Inter Milan bước vào Champions League mùa này với hy vọng vượt qua vòng bảng đầy cạnh tranh trước khi tiến vào giai đoạn sau và thử thách chiếc cup vô địch. Mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch trong 4 trận đầu tiên của họ và họ đang đứng cuối bảng xếp hạng mà không có chiến thắng nào. Inter Milan đã hòa 2 và thua 2, bị đánh bại trong hai trận gần đây nhất.

Hai điểm có được đồng nghĩa với việc Inter Milan vẫn còn cơ hội về nhì nhưng hy vọng của họ đang lụi tàn nhanh chóng. Shakhtar Donetsk ở vị trí thứ 3 hiện đang hơn Inter 2 điểm và Real Madrid với vị trí thứ 2 đã hơn 5 điểm. Nếu Real Madrid có được bất cứ điểm nào vào giữa tuần, mọi chuyện sẽ kết thúc với Inter Milan nhưng họ phải tập trung cho trận đấu của riêng mình.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Inter Milan

Borussia Monchengladbach đang đứng đầu bảng và vì lý do chính đáng, họ sẽ muốn loại bỏ đối thủ ở đây. Milan có một cơ hội cuối cùng nếu họ muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2 nhưng nếu không có một chiến thắng trong chuyến hành quân đến Đức này, mọi áp lực đều dồn về phía đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!