Nhận định bóng đá Manchester United vs Manchester City 13/12/2020

by Alex Nguyen

Người hâm mộ bóng đá Ngoại Hạng Anh có một bữa tiệc lớn vào cuối tuần này khi trận Derby Manchester đầu tiên diễn ra vào thứ Bảy. Trận đấu này dự kiến sẽ kịch tính khi những người hàng xóm hay cãi vã này tiếp tục cạnh tranh với nhau. Cả hai đội bóng của Manchester đều có hy vọng vô địch mùa giải này và sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu và ghi dấu ấn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành lợi thế và có được 3 điểm.

Quỷ đỏ và Cityzens không xa lạ gì khi đối đầu trong các trận đấu và sử sách cho thấy thứ Bảy sẽ là trận đấu thứ 182 có sự tham gia của cả hai. Thống kê thành tích đối đầu trước trận đấu này cho thấy Manchester United có 75 trận thắng so với 54 của Man City với 52 trận hòa. Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã chứng kiến United thống trị và họ đã thắng cả 2 trận gần nhất trước Manchester City. Liệu đội nhà có hoàn tất chiến thắng thứ 3 hay các đối thủ của họ có thể báo thù?

Manchester United trở lại

Manchester United bước vào vòng đấu gần nhất với vị trí thứ 6 tại Premier League nhưng họ có một trận đấu ít hơn so với các đội xếp trên. Quỷ đỏ đã có một khởi đầu tồi tệ khác trong chiến dịch nhưng dường như đã tìm lại được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất. Các số liệu thống kê của họ hiện tại cho thấy 6 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 19 bàn và để lọt lưới 17 bàn.

Đội chủ nhà được chứng kiến lần gần nhất đánh bại West Ham United 3-1 tại London nhờ các bàn thắng của Pogba, Greenwood và Rashford. United đã phải chiến đấu trở lại từ một bàn thua trong trận đấu đó, chứng tỏ tinh thần chiến đấu và quyết tâm của họ để thành công. Hiện tại họ kém đội đầu bảng Spurs 5 điểm.

Manchester City thiếu hỏa lực

Manchester City cũng đã bỏ lỡ trận mở màn mùa giải do lịch thi đấu châu Âu nên hãy có một trận đấu trong tay. Hiện tại, ứng cử viên được yêu thích trước mùa giải đứng thứ 7 với 18 điểm. Họ đã thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận, ghi được 17 bàn và để thủng lưới 11. Họ có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu nhưng không còn sắc bén trong tấn công như người hâm mộ đã quen trong những mùa giải gần đây.

Đội khách chỉ thắng 3 trong 5 trận gần nhất nhưng đã giành được 6 điểm trong hai trận gần đây nhất. Họ đã hạ gục Fulham ở Luân Đôn tại Craven Cottage vào thứ Bảy tuần trước, giành điểm với các bàn thắng của Sterling và De Bruyne, những người đều đã ghi bàn trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Manchester City

Một cuộc gặp gỡ của hai đội đang cố gắng đẩy mình vào cuộc chiến và điều đó sẽ khiến trận derby này càng thú vị hơn. Manchester Utd là đội có phong độ cao và có lợi thế sân nhà nhưng lại liên tiếp bị thủng lưới. Manchester City phải cải thiện hàng công nếu muốn giành chiến thắng này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!