Nhận định bóng đá Manchester City vs Marseille 10/12/2020

by Cường Vũ

Hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đụng độ nhau trong khuôn khổ Champions League vào tối thứ Tư trên sân vận động Etihad khi Manchester City tiếp đón Marseille. Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh hiện đang đứng đầu bảng so với đối thủ hiện đang đứng cuối bảng. Liệu kết quả trận đấu có phản ánh thứ hạng của họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Man City bất bại cho đến nay

Manchester City đang ở vị trí cực cao trong bảng và đã vượt qua vòng loại trực tiếp của Champions League. Họ đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận mở màn, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Những số liệu thống kê đó khiến Man City trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh vô địch khi các học trò của Pep Guardiola đưa ra thông điệp đó. Họ xem đây là mùa giải cuối cùng họ sẽ được chạm tay vào chiếc cúp Champions League.

Cityzens đã thắng bốn trận đầu tiên nhưng bị cầm hòa lần trước khi kết thúc trận đấu với FC Porto một tuần trước. Trận đấu đó diễn ra không bàn thắng nhưng Man City đã có thể trở lại chiến thắng ngay từ cơ hội sớm nhất, đánh bại câu lạc bộ London Fulham với tỷ số 2-0 vào thứ Bảy tại giải Ngoại hạng Anh nhờ các bàn thắng của Sterling và De Bruyne.

Marseille chật vật

Marseille đang gặp khó khăn ở vị trí cuối bảng và họ đến Anh khi đã thắng một trận và thua 4 trận cho đến nay, chỉ ghi được 2 bàn nhưng để lọt lưới 10. Họ đang đứng ở vị trí thứ tư với 3 điểm trên bảng nhưng đồng hạng với Olympiakos ở vị trí thứ ba, nghĩa là họ có cơ hội giành suất dự Europa League.

Để có cơ hội đó, đội bóng của Pháp phải có được điều gì đó ở Manchester và hy vọng Olympiakos sẽ thua trước Porto trong trận đấu còn lại của nhóm. Đội khách đã giành được chiến thắng quan trọng trong trận đấu gần nhất của họ ở cấp độ này và 3 điểm sẽ mang lại cho đội một sự tự tin rất cần thiết trước chuyến đi này.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Marseille

Man City là đội chủ nhà và tự hào về phong độ tốt hơn nhiều so với đối thủ tham gia trận đấu này. Tất cả áp lực đang đổ dồn về phía Marseille, những người biết rằng họ phải có ít nhất một điểm trong trận đấu này nếu họ muốn vượt Olympiakos ở vị trí thứ ba. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kêt quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!