Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid 04/11/2020

by Cường Vũ

Tuần thứ 3 của Champions League sẽ diễn ra vào thứ Ba với Atletico Madrid đang tìm cách giành chiến thắng thứ hai trên bảng A khi làm khách trên sân của Lokomotiv Moscow. Liệu họ có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Đó là một khởi đầu tốt tại Champions League cho Atletico Madrid, khi họ hiện đang ngồi ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đội bóng Tây Ban Nha đã bị đánh bại trong trận mở màn mùa giải, khi họ bị Bayern Munich vùi dập 4-0. Tuy nhiên, họ đã phục hồi sau thất bại đó bằng chiến thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Một trong những chiến thắng đó là ở trận đấu thứ 2 vòng bảng trước RB Salzburg. Atletico đã phải làm việc cực kỳ chăm chỉ trong trận đấu đó, khi họ phải lội ngược dòng trong hiệp hai để giành chiến thắng 3-2. Joao Felix ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2, trước khi anh ghi bàn quyết định khi trận đấu còn lại 5 phút. Marcos Llorente cũng ghi bàn trong chiến thắng cho Atletico. Đội bóng Tây Ban Nha đã xuất sắc trở lại vào cuối tuần, khi họ giành chiến thắng 3-1 trước Osasuna, với Felix một lần nữa ghi 2 bàn.

Nhiều khả năng Lokomotiv Moscow sẽ không thể vượt qua vòng bảng Champions League này, điều đó có nghĩa là họ sẽ nhắm tới vị trí thứ 3 để có thể xuống chơi ở Europa League. Đội bóng Nga đã giành được một điểm sau 2 trận đấu của họ cho đến nay với điểm đó là trong trận đấu đầu tiên của họ với RB Salzburg. Moscow hẳn sẽ hài lòng với màn trình diễn của họ trong trận đấu gần đây nhất tại Champions League, khi họ đẩy Bayern Munich đến giới hạn. Tuy nhiên, sẽ có những lo ngại về phong độ của Moscow, vì họ đã thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhân sự trước trận Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid

Atletico Madrid sẽ không có một số cầu thủ trong đội một cho trận đấu này, vì Yannick Carrasco, Diego Costa và Sime Vrsaljko sẽ vắng mặt. Saul Niguez cũng là một nghi ngờ cho trận đấu giữa tuần này. Mikhail Lysov có thể sẽ trở lại Lokomotiv cho trận đấu này nhưng Dmitri Barinov vẫn phải ngồi ngoài cho đến tháng Tư.

Dự đoán kết quả Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn nhiều cho Atletico hơn nhiều người nghĩ, vì Moscow đã cho thấy trên sân nhà rằng họ có thể gây khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, vẫn khó đặt niềm tin vào đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Atletico Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!