Nhận định bóng đá Lille vs Sparta Prague 04/12/2020

by Cường Vũ

Bảng H là một trong những bảng đấu hấp dẫn nhất Europa League mùa này, với 3 trong 4 đội vẫn còn tranh suất vào vòng trong. Sẽ có những hấp dẫn trong tuần này, khi Sparta Prague muốn tiếp tục phong độ tuyệt vời gần đây với ba điểm nữa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ xem liệu họ có giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Hiện tại, Lille đang là đội bóng nổi bật nhất bảng H, khi họ đã đụng phải AC Milan. Lille hiện đang hơn gã khổng lồ bóng đá Ý một điểm và một chiến thắng ở Europa League tuần này sẽ đảm bảo cho họ đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo. Đội bóng nước Pháp đã thắng 2 trong 4 trận đấu của họ, với các trận hòa là trước AC Milan và Celtic. Kết quả nổi bật của họ vẫn là thành công gây sốc 3-0 mà họ ghi được tại San Siro, với Yusuf Yazici ghi cả 3 bàn trong buổi tối đáng nhớ đó cho đội bóng Pháp. Họ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn Milan cho đến thời điểm này và một chiến thắng ở đây có thể đưa họ vào vị trí tuyệt vời để kết thúc ở ngôi đầu bảng.

Sparta Prague sẽ hy vọng rằng phong độ thăng hoa gần đây của họ có thể dẫn đến việc họ có cơ hội cán đích ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, họ mới chỉ đánh bại Celtic ở Europa League mùa này. Họ đã giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trước nhà vô địch Scotland, điều đó có nghĩa là Celtic gần như chắc chắn sẽ xếp cuối bảng H. Sparta Prague hiện kém AC Milan 1 điểm và kém đội đầu bảng 2 điểm. Hai trận đấu tiếp theo sẽ là rất lớn đối với Sparta Prague và nếu họ có thể thu được bất cứ điều gì từ trận đấu này, thì đó sẽ được coi là một điều tích cực.

Tình hình nhân sự Lille vs Sparta Prague

Đội khách sẽ không có một số cầu thủ của đội một, thiếu Adam Hiozek và Lukas Stetina. Michal Sacek và Ondrej Celustka đều không đủ thể lực để trở lại. Renato Sanches sẽ là sự vắng mặt lớn của Lille, trong khi Zeki Celik cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Dự đoán kết quả Lille vs Sparta Prague

Một chiến thắng cho đội Pháp trong trận đấu này sẽ đảm bảo rằng trận đấu cuối cùng sẽ không bị căng thẳng như vậy, trong khi một trận hòa cũng sẽ là kết quả mà cả hai bên sẽ vui vẻ trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, Lille có chất lượng cầu thủ tốt hơn, điều đó có nghĩa là chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lille với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!