Nhận định bóng đá Leicester vs Aston Villa 18/10/2020

by Alex Nguyen

Bốn trận đấu sẽ diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh vào chiều Chủ nhật với Leicester tiếp đón Aston Villa là tâm điểm. Trận đấu bắt đầu tại Sân vận động King Power và kịch tính sẽ được chiếu trực tiếp cho những người hâm mộ bóng đá toàn thế giới. Bầy cáo trở lại tham gia vào cuộc đua giành vị trí trong top 4 với các đối thủ đang giữ vị trí của riêng họ. Liệu họ có thể kiếm thêm 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bầy cáo đã giành được ba chiến thắng đầu tiên của họ

Leicester City đã suýt chút nữa trở lại Champions League mùa giải trước sau khi đã bỏ lỡ một suất vào top 4, thua Manchester United ở giai đoạn sau của mùa giải. Đội bóng của Brendan Rodgers đã học được một bài học quan trọng nhưng sẽ rất háo hức tìm ra sự cải thiện cần thiết để trở lại đúng đường trong mùa giải này. Họ vươn vên vị trí thứ ba trên BXH sau 3 trận thắng và 1 trận thua.

Bầy cáo từng giành chiến thắng trong ba trận ra quân đầu tiên tại Premier League nhưng lại phải chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải khi bị câu lạc bộ London West Ham vùi dập 3-0 trên sân nhà trước giờ nghỉ quốc tế. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành được điểm nhưng Hammers xứng đáng với chiến thắng của họ, Antonio, Fornals và Bowen đều có được bàn thắng.

Villa đã vượt qua bảy nhà vô địch

Aston Villa bước vào cuối tuần với vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm trên bảng xếp hạng sau 3 trận. Họ có thành tích ghi bàn 100% và đang phả hơi nóng với Everton hiện đang dẫn trước nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Villa có thể là bất ngờ của giải đấu ở giai đoạn này nhưng họ sẽ gửi đi một thông điệp mạnh mẽ bằng cách đánh bại Leicester.

Lần gần nhất chúng ta thấy Aston Villa thi đấu khi hạ gục nhà vô địch mùa trước Liverpool với tỷ số 7-2 tại Villa Park vào ngày 4 tháng 10. Đó là nỗi buồn lớn nhất trong mùa giải của họ và cổ động viên đội nhà vẫn đang cố gắng vượt qua. Villa đã thể hiện đẳng cấp vào ngày hôm đó, tận dụng cơ hội của họ và cho các câu lạc bộ Premier League khác biết chính xác cách đối phó với Quỷ đỏ của Jurgen Klopp .

Dự đoán kết quả Leicester vs Aston Villa

Hai đội đang có phong độ tuyệt vời nhưng Leicester sẽ lấy lại niềm tin từ việc họ là đội chủ nhà. Những người trong phòng thay đồ sân khách vẫn sẽ xôn xao sau chiến thắng đậm trước Liverpool. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester với tỷ số tối thiếu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!