Nhận định bóng đá Leicester City vs Everton 08/05/2022

by Alex Nguyen

Everton sẽ có cơ hội thoát khỏi vị trí xuống hạng ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ tìm kiếm một chiến thắng đậm trên sân khách gặp Leicester City. Trong khi đó, Bầy cáo sẽ tìm cách kết thúc chuỗi 4 trận không thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giànhc chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuối tuần này có thể là cơ hội rất lớn để Everton bứt khỏi 3 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Toffees chỉ kém Burnley và Leeds United đúng 2 điểm khi mùa giải còn lại 5 trận. Everton vẫn còn một thế trận trước đối thủ của họ nhưng Clarets và White là những đội hơn điểm trên bảng.

Phong độ của Everton chắc chắn đã được cải thiện trong những tuần gần đây, khi họ chỉ thua 1 lần trong 4 trận trước đó và có được 2 chiến thắng trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, phong độ sân khách của họ là một vấn đề rất đáng quan tâm.

Toffees chỉ có được một chiến thắng trên sân khách trong 16 chuyến làm khách ở mùa giải này. Chiến thắng duy nhất đó trở lại vào tháng 8, khi họ đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 tại Amex. Cuối tuần trước, Everton đã phải đối mặt với một trận đấu phải thắng trước Chelsea nhưng họ đã vượt qua bài kiểm tra đó nhờ bàn thắng của Richarlison.

Đây không phải là mùa giải mà nhiều người hâm mộ Leicester City hy vọng vào chiến dịch này, khi Bầy cáo rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ không thể đủ điều kiện tham dự châu Âu dựa trên vị trí của giải đấu nhưng vẫn có thể được chơi ở Europa League nếu họ giành được Europa Conference League.

Bầy cáo không thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ và đã thua 2 lần trong thời gian đó. Trận thua gần đây nhất của họ là trận thua 3-1 trên sân khách trước Tottenham Hotspur vào cuối tuần trước. Bàn thắng duy nhất cho Leicester trong trận thua đó được ghi bởi Kelechi Iheanacho.

Thành tích đối đầu giữa Leicester City vs Everton

Everton bước vào trận đấu này đã trải qua 4 trận không thắng trước Bầy cáo. Tuy nhiên, cả 2 lần gặp nhau gần nhất ở Ngoại Hạng Anh đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Everton là đội chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa các đội chơi tại King Power, khi họ thắng 2-0 ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Everton

Trận đấu này có thể đến vào thời điểm rất tốt cho Everton, vì họ sẽ đối đầu với Leicester chỉ vài ngày sau khi Bầy cáo thi đấu ở châu Âu. Điều đó có thể mang đến cho Toffees một cơ hội tuyệt vời để có được chiến thắng hiếm hoi trên sân khách và tôi có thể thấy họ có được chiến thắng 1-0.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester City với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!