Nhận định bóng đá Lazio vs Bayern Munich 24/02/2021

by Cường Vũ

Bóng đá châu Âu trở lại chúng ta vào giữa tuần với các trận đấu Champions League vào thứ Ba và thứ Tư trước khi sự chú ý chuyển sang Europa League. Trong bài viết này, chúng ta tập trung ở Ý, nơi Lazio của Serie A gặp nhà vô địch Bundesliga của Đức là Bayern Munich. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ xem đội nào sẽ giành lợi thế trước trận lượt về.

Điều thú vị là mặc dù là hai câu lạc bộ lớn có bề dày lịch sử thi đấu tại châu Âu nhưng Lazio và Bayern Munich chưa từng gặp nhau. Trận này sẽ là trận đầu tiên có sự tham gia của cặp đôi này nhưng họ phải nhanh chóng làm quen với nhau vì đây chỉ là trận lượt đi của một cặp đấu quan trọng. Đội thắng sẽ đi tiếp vào vòng tám đội cuối cùng của Champions League.

Lazio nhập cuộc với phong độ tốt

Lazio đang giữ vững phong độ của mình trong mùa giải cạnh tranh nhất bóng đá Ý trong nhiều năm qua. Inter Milan và AC Milan đang chiến đấu để giành danh hiệu, với Juventus bám đuổi phía sau và đang có tốc độ tốt. Lazio không có khả năng thách thức danh hiệu, kém đội dẫn đầu 10 điểm nhưng họ đang ở trong danh sách kết thúc trong top 4 và có suất tham dự Champions League mùa tới.

Đội chủ nhà cũng sẽ tin tưởng vào cơ hội có được một kết quả trong trận đấu này và gây khó khăn cho kế hoạch của Bayern Munich tại Đức ở trận lượt về. Lazio bước vào trận đấu này với phong độ tốt, thắng 4 và thua 1 trong 5 trận ra quân gần nhất. Người ghi bàn lần cuối cùng họ thắng Sampdoria 1-0 tại địa điểm này vào thứ Bảy, Romero Alconchel.

Bayern Munich chịu thất bại cuối tuần

Bayern Munich bắt đầu mùa giải này với mục đích tiếp tục thống trị bóng đá Đức của họ trong khi nổ súng để giành lấy một danh hiệu châu Âu khác. Họ đã vấp ngã trong những tuần đầu bảo vệ giải đấu nhưng giờ đã trở lại với vị trí cực kỳ quan trọng và là ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch Bundesliga một lần nữa. Munich có lợi thế hơn 2 điểm so với RB Leipzig và nhóm bám đuổi.

Mặc dù là đội dẫn đầu giải đấu nhưng Munich đến Ý với phong độ kém cỏi khiến họ không thể thắng bất kỳ trận nào trong 2 trận đấu gần đây nhất. Sau trận hòa trước Arminia Bielefeld là thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt vào cuối tuần. Một điểm trong số 6 có thể đã thổi bùng cuộc đua danh hiệu. Cổ động viên Bayern Munich sẽ giữ bình tĩnh nhưng sẽ yêu cầu đội bóng của họ trở lại phong độ tại đây.

Dự đoán kết quả Lazio vs Bayern Munich

Hai đội trông đồng đều, chắc chắn trên giấy tờ và hai đội có thể tạo ra 90 phút cuồng nhiệt. Đội chủ nhà chỉ đơn giản là phải làm cho lợi thế sân nhà của họ có giá trị nếu muốn lọt vào vòng trong nhưng Munich có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm những kết quả quan trọng trong cuộc đấu này. Họ sẽ không cho phép phong độ kém của họ ảnh hưởng đến họ trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!