Nhận định bóng đá Istanbul Basaksehir vs Manchester United 05/11/2020

by Cường Vũ

Bảng H cạnh tranh tại Champions League tiếp tục diễn ra trong tuần này, khi Manchester United sẽ tìm cách đặt một chân vào vòng tiếp theo với một chiến thắng khi làm khách trước Istanbul Basaksehir. Liệu họ có thực hiện hóa mục tiêu đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Istanbul Basaksehir đã được coi là đội sẽ bị đánh bại ở bảng H của Champions League, khi họ bị cầm hòa khó khăn trước một số đội bóng lớn nhất của châu Âu. Không có nhiều chuyên gia nhận định họ có nhiều cơ hội để vượt qua và có vẻ như họ sẽ khó đạt được điều đó vì họ đã kém 3 điểm so với nhóm này.

Họ đã thua cả 2 trận trước đó ở Champions League mùa này và họ cũng chưa ghi được bàn thắng nào. Istanbul đã thua cả 2 trận đấu của họ cho đến nay tại Champions League với tỷ số 2-0, trước RB Leipzig và PSG. Thất bại trước PSG là trận gần nhất của họ, với Moise Kean ghi một cú đúp cho nhà vô địch Pháp trong chiến thắng.

Manchester United đã có được màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải tại Champions League mùa giải này, vì họ đã đánh bại 2 trong số các đội lọt vào vòng bốn đội cuối cùng trong mùa giải trước. United đã khởi đầu vòng bảng của họ bằng chiến thắng 2-1 trên sân khách trước PSG, với Marcus Rashford ghi bàn thắng quyết định của trận đấu ở giai đoạn cuối. Tiếp nối thành công đó là chiến thắng toàn diện tại Old Trafford trước RB Leipzig. Rashford đã ghi hat-trick chuyên nghiệp đầu tiên trong chiến thắng đó, trong khi Mason Greenwood và Anthony Martial cũng có các bàn thắng. United sẽ tìm cách đặt một kết quả tồi tệ ở Premier League sau họ vào cuối tuần bằng chiến thắng trước Istanbul.

Nhân sự trước trận Istanbul Basaksehir vs Manchester United

Nacer Chadli sẽ vắng mặt ở Istanbul cho trận đấu này, trong khi Okechukwu Azubuike là một nghi ngờ. Alex Telles vẫn sẽ vắng mặt ở United, trong khi Eric Bailly và Jesse Lingard là những chấn thương dài hạn cho Quỷ đỏ.

Dự đoán kết quả Istanbul Basaksehir vs Manchester United

Đây là cơ hội tuyệt vời để Man United đặt một chân vào vòng trong của giải đấu. Thật khó để nhìn thấy United sẽ không thể giành ba điểm, vì họ có những cầu thủ tốt hơn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!