Nhận định bóng đá Inter Milan vs Real Madrid 26/11/2020

by Cường Vũ

Inter Milan có lợi thế sân nhà trước Real Madrid ở bảng B Champions League vào giữa tuần này khi cả hai đội đều chiến đấu để giành chiến thắng cần thiết để giải cứu chiến dịch của mình. Đây là cuộc gặp gỡ giữa đội xếp cuối và thứ hai từ dưới lên trong bảng. Đội thua trong trận đấu này sẽ đối mặt với khả năng thực sự bị loại khỏi cuộc đua. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội đã gặp nhau 10 lần trong quá khứ và có rất ít trận đối đầu giữa cặp đôi này mà có diễn biến nhàm chán. Inter Milan đã thắng một nửa số trận trước đó với Real Madrid có 4 trận thắng và một trận hòa. Madrid đã ấn định tỷ số 3-2 đầy gay cấn tại Tây Ban Nha hồi đầu tháng và tin rằng điều đó sẽ mang lại lợi thế cho họ.

Inter Milan vẫn chưa hết cơ hội

Inter Milan có thể bước vào lượt trận thứ 4 của vòng bảng Champions League với vị trí cuối bảng B nhưng họ vẫn là một nhóm cạnh tranh và đội chủ nhà chỉ kém 3 điểm so với đối thủ Borussia Monchengladbach ở giai đoạn này. Milan đã giành được 2 trong số 9 điểm tối đa có thể đạt được, 2 trận hòa mở màn trước khi thua Madrid lần trước.

Tại Serie A, chúng ta thấy Inter Milan đứng thứ 5 trên BXH và kém AC Milan đang chiếm ở vị trí top 1 sau 8 vòng đấu không quá 5 điểm. Inter bất bại trong bốn trận ở cấp độ đó và ăn mừng chiến thắng cuối tuần trước Torino trên sân nhà, dễ dàng giành chiến thắng 4-2. Lukaku lập cú đúp trong ngày hôm đó với các bàn thắng khác do Sanchez và Martinez ghi.

Madrid thúc đẩy giành vị trí đầu bảng

Real Madrid bước vào giải đấu Champions League mùa này với hy vọng rất cao sẽ giành chức vô địch nhưng còn nhiều việc phải làm nếu họ muốn đạt được điều đó. Đội bóng Tây Ban Nha có 4 điểm từ 9 điểm tối đa, khiến họ đứng thứ hai từ dưới lên nhưng họ ngang bằng với Shakhtar Donetsk và chỉ kém Monchengladbach một điểm. Có một vài bước ngoặc vẫn tiếp diễn.

Blancos đã thua trận mở màn vòng bảng nhưng đã chiến đấu trở lại để giành được một trận hòa vào ngày thứ hai trước khi ghi được chiến thắng ấn tượng đó trước Inter Milan tại Madrid trong trận đấu gần nhất. Các bàn thắng của Benzema, Ramos và Rodrygo đã mang về chiến thắng, đưa Milan tiếp tục cạnh tranh nhờ các pha lập công của Martinez và Perisic. Huấn luyện viên Zinedine Zidane sẽ tìm kiếm một hàng phòng ngự tốt hơn trong trận đấu sân khách này.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Real Madrid

Inter Milan đã chơi tốt trong thất bại trước Madrid lần trước và sẽ nhận được sự khích lệ từ những nỗ lực của họ. Không có nhiều đội ghi được 2 bàn vào lưới Real Madrid trên đất Tây Ban Nha nhưng đội bóng Ý phải siết chặt hàng thủ nếu muốn có được điều gì trong trận đấu này.

Real Madrid có thể tự vươn lên dẫn đầu bảng bằng một chiến thắng và sẽ cảm thấy họ đã đánh bại Inter Milan sau chiến thắng 3-2. Đây có thể là một vấn đề căng thẳng vì cả hai đội đều tìm cách tận dụng bất kỳ sai lầm nào.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!