Nhận định bóng đá Fulham vs Crystal Palace 24/10/2020

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu lớn ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này cho Fulham, khi họ chuẩn bị nối tiếp mùa giải của mình khi đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Nhưng, liệu họ có thể giành được ba điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây không phải là khởi đầu tốt nhất trong mùa giải của Fulham, và có vẻ như đây sẽ là một mùa giải rất dài phía trước cho câu lạc bộ. Họ đang xếp cuối bảng xếp hạng Premier League sau khi thua 4 trong 5 trận mùa này. Fulham sẽ quan tâm đến việc đảm bảo rằng cách biệt về điểm số giữa họ và các đội xếp trên, vị trí an toàn không kéo dài đến mức không thể bám đuổi.

Đã có những dấu hiệu cho thấy sự tái sinh trong các trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ cầm hòa 1-1 trước Sheffield United. Fulham dường như đã có thể giành trọn 3 điểm từ trận đấu đó khi họ dẫn trước đến phút thứ 80 nhờ công Ademola Lookman. Tuy nhiên, họ đã không thể giành trọn 3 điểm sau khi Billy Sharp gỡ hòa trên chấm 11m.

Crystal Palace đã khởi đầu mùa giải tốt bằng chiến thắng hai trận mở màn mùa giải, với kết quả được chú ý nhất là chiến thắng trước Manchester United. Tuy nhiên, sau chiến thắng đó tại Old Trafford, Những chú đại bàng đã để thua hai trận tiếp theo trước Everton và Chelsea. Họ đã có thể ổn định con tàu trong trận đấu gần nhất ở Premier League khi giành một điểm trước Brighton & Hove Albion. Palace đã may mắn thoát khỏi trận đấu đó với một điểm.

Lịch sử đối đầu Fulham vs Crystal Palace

Fulham đã không đánh bại Palace kể từ năm 2013. Trong mùa giải đó, Fulham đã bị xuống hạng. Palace đã thắng trong hai trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, với cả hai trận này đều kết thúc với tỷ số 2-0. Chiến thắng gần đây nhất cho Eagles là vào tháng 2 năm 2019.

Dự đoán kết quả Fulham vs Crystal Palace

Đây là một trận đấu tuyệt vời cho Fulham, vì họ có thể đặt dấu ấn cho mùa giải phía trước bằng một chiến thắng đậm trên sân nhà. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có được 3 điểm đầu tiên từ trận đấu này, vì họ đã có vẻ tốt hơn nhiều kể từ khi có sự xuất hiện của Ruben Loftus-Cheek và Lookman. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!