Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs Barcelona 03/12/2020

by Cường Vũ

Barcelona đã trở lại Champions League khi gã khổng lồ Tây Ban Nha làm khách trên sân của Ferencvarosi của bảng G. Đội khách đang đứng đầu bảng với số điểm tối đa trên bảng và phải đối mặt với một đối thủ cuối bảng và đang trên đường bị loại. Barca được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng người hâm mộ bóng đá biết không điều gì có thể xảy ra trong cuộc so tài này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thời gian thật khó khăn cho Ferencvarosi

Ferencvarosi luôn được cho là sẽ gặp khó khăn khi thi đấu tại Champions League và công việc của họ trở nên khó khăn hơn nhiều khi bị rơi vào một trong những bảng đấu khó khăn nhất hiện có, bao gồm Barcelona, Juventus và Dynamo Kyiv.

Không có quá nhiều bất ngờ từ đội chủ nhà cho đến nay và họ bước vào vòng đấu thứ năm khi ở cuối bảng với một điểm. Không có chiến thắng, một trận hòa và 3 thất bại với chỉ 5 bàn thắng được ghi và 13 bàn thua. Họ bằng điểm với Kyiv nên có suất tham dự Europa League.

Barca kiểm soát tình hình

Barcelona đã mất chức vô địch La Liga vào tay kình địch Real Madrid vào mùa hè, đồng nghĩa với việc gã khổng lồ Tây Ban Nha phải chịu áp lực xoay chuyển tình thế trong mùa giải này. Người hâm mộ muốn thấy Barca vô địch cả La Liga và Champions League, đây sẽ là kỳ vọng lớn của hầu hết các câu lạc bộ nhưng chắc chắn Barcelona có đủ chất lượng và ngân sách để làm được cả hai điều đó.

Đội khách đứng đầu bảng với 4 trận thắng hoàn hảo sau bốn trận, ghi được 13 bàn thắng trong khi chỉ để lọt lưới 2 bàn. 12 điểm trên bảng có nghĩa là họ hơn đối thủ gần nhất là Juventus 3 điểm và đã lọt vào vòng sau với một chút dư dả. Họ muốn có mặt ở vòng loại với tư cách là đội đứng đầu trong nhóm.

Dự đoán kết quả Ferencvarosi vs Barcelona

Đội chủ nhà vẫn có thể ra khỏi bảng đấu này với một suất tham dự Europa League và điều đó sẽ đảm bảo các cầu thủ tiếp tục chiến đấu đến cùng. Barcelona đã vượt qua vòng loại nhưng khát khao đứng đầu trong nhóm sẽ khiến họ tiếp tục, dành toàn bộ sự tập trung cho mọi trận đấu. Ba điểm nữa từ trận đấu này sẽ giúp họ tiến gần hơn đến vị trí đầu bảng và gửi lời cảnh báo đến các ứng cử viên còn lại của Champions League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!