Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool 17/10/2020

by Alex Nguyen

Trận derby Merseyside khởi đầu cho diễn biến đặc sắc tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Everton sẽ tiếp tục duy trì thành tích 100% để bắt đầu mùa giải mới. Nhưng, Quỷ đỏ có thành tích đối đầu xuất sắc trước những người hàng xóm. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới của Ngoại Hạng Anh đối với Everton và họ sẽ tìm cách giành được trận thắng thứ 5 sau 5 trận vào cuối tuần này khi tiếp đón các đối thủ cùng thành phố đến Goodison Park . Phong độ tốt đầu mùa của Toffees đã chứng kiến họ nổi lên như những ứng cử viên tiềm năng trong top bốn mùa này và không có lý do gì khiến họ không thể đạt được điều đó dựa trên những gì chúng ta đã thấy ở mùa giải này.

Cho đến nay, Everton đã ghi được 12 bàn thắng sau 4 trận đấu của họ, con số này nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào trong giải đấu. Trong khi đó, họ là một trong hai đội có thành tích hoàn hảo ở thời điểm này. Dominic Calvert-Lewin đã rất xuất sắc, khi anh ấy đã ghi được 6 bàn thắng trong 4 trận ra sân, trong khi James Rodriguez đã nhanh chóng ổn định cuộc sống ở Anh. Rodriguez đã ghi 2 bàn trong trận đấu gần nhất của Everton trước Brighton, trong khi Calvert-Lewin và Yerry Mina cũng ghi bàn trong chiến thắng 4-2.

Sẽ cần phải có phản hồi từ các nhà vô địch vào cuối tuần này, vì họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất của giải đấu. Aston Villa đã chạm trán với Quỷ đỏ 7 trận trước kỳ nghỉ quốc tế và thành tích phòng ngự của họ sẽ là mối lo ngại đối với Jurgen Klopp . Chỉ có West Bromwich Albion là đã để thủng lưới nhiều hơn Liverpool trong mùa giải này và đó sẽ là một vấn đề mà câu lạc bộ chắc chắn sẽ cần phải giải quyết nếu họ muốn giành lại danh hiệu của mình. Liverpool vẫn đang thi đấu rất hiệu quả khi họ ghi được tổng số 11 bàn thắng chỉ bị vượt qua Tottenham Hotspur, Everton và Leicester City.

Lịch sử đối đầu Everton vs Liverpool

Liverpool có thành tích bất bại trước Everton kéo dài hơn 10 năm nhưng 3 trận gần nhất tại Goodison Park đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Lần gần đây nhất trong số đó đã trở lại vào tháng Bảy. Tuy nhiên, rất có thể trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Dự đoán kết quả Everton vs Liverpool

Liverpool sẽ không chơi tệ như họ đã làm trong trận đấu gần nhất của họ, điều đó có nghĩa là Everton sẽ cần phải cố gắng hết sức để có được bất cứ điều gì từ trận đấu. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ cho thấy kết quả hòa có thể là kết quả khả dĩ nhất. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho nhà đương kiêm vô địch Liverpool với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!