Nhận định bóng đá Everton vs Chelsea 13/12/2020

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ có cơ hội trở lại ngôi đầu Premier League vào đêm thứ Bảy khi họ hành quân đến Goodison Park đối đầu với Everton. Liệu Chelsea có thể giành được chiến thắng trên sân khách để trở lại ngôi đầu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Frank Lampard miễn cưỡng thừa nhận rằng đội bóng của anh ấy đang trong cuộc chiến giành chức vô địch mùa này nhưng thật khó để phản bác lại điều đó khi bạn theo dõi phong độ mà họ đã đạt được trong mùa giải này. The Blues là một trong những đội nổi bật và có chiều sâu đội hình lớn hơn các đối thủ của họ. Chelsea đã thắng 4 trong 6 trận đấu đã qua và rất nhấn mạnh trong trận đấu gần đây nhất với Leeds United. Đội bóng của Lampard đã phải bị dẫn trước 1-0 trong trận đấu đó và lội ngược dòng để giành 3 điểm nhưng họ đã có thể làm được điều đó sau các bàn thắng của Oliver Giroud, Kurt Zouma và Christian Pulisic. Việc cầu thủ người Mỹ trở lại hồi phục thể lực sẽ là một động lực rất lớn cho The Blues, khi họ mất Hakim Ziyech vì chấn thương cơ trong trận đấu cùng giờ vào tối thứ Bảy. Pulisic có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tại Goodison Park vào tối thứ Bảy.

Everton đã có thể ổn định con tàu trong những tuần gần đây sau một chuỗi phong độ tệ hại, khi họ chỉ thua một trong 3 trận. Tuy nhiên, họ vẫn cần tìm lại động lực nếu muốn cạnh tranh một suất dự Europa League mùa này. Phong độ của Dominic Calvert Lewin có thể đóng vai trò quan trọng trong cơ hội đạt được điều đó và cầu thủ người Anh một lần nữa trở thành tiêu điểm trong trận hòa gần đây trước Burnley. Everton bị dẫn trước ở phút thứ 3 của trận đấu đó nhưng Calvert-Lewin đã cân bằng tỷ số ở phút bù giờ thứ 3 của cuối hiệp một.

Lịch sử đối đầu Everton vs Chelsea

Thành tích đối đầu của Everton với Chelsea trong những mùa giải gần đây tốt hơn, khi họ thắng 2/3 trận gần nhất. Chiến thắng đầu tiên của họ trong chuỗi này vào năm 2019 đã kết thúc bốn năm chờ đợi để giành chiến thắng trước The Blues. Tuy nhiên, trận đấu gần đây nhất giữa đôi bên đã kết thúc với chiến thắng 4-0 cho Chelsea.

Dự đoán kết quả Everton vs Chelsea

Không thể phủ nhận rằng Chelsea đang ở trong cuộc đua vô địch mùa giải này và một chiến thắng vào cuối tuần này có thể mang lại cho họ sự tự tin rằng họ cần phải tiếp tục trong suốt giai đoạn lễ hội cạnh tranh. Đội khách sẽ đạt điểm tối đa vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!