Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan 12/06/2021

by Cường Vũ

Sẽ có một khoảnh khắc lịch sử đối với Phần Lan vào tối thứ Bảy, khi họ lần đầu tiên thi đấu tại Giải vô địch châu Âu. Họ sẽ tìm cách để chiến dịch bảng B của họ có khởi đầu tốt nhất có thể khi họ gặp Đan Mạch. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận mở màn này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bảng B có vẻ là một cuộc chiến thú vị cho vị trí thứ hai, vì 3 đội khác trong bảng có khả năng sẽ cạnh tranh vị trí sau Bỉ. Đan Mạch và Phần Lan sẽ là hai trong số các đội trong trận chiến đó và cuộc đụng độ đêm mở màn của họ ở bảng đấu có thể mang tính then chốt trong việc quyết định quốc gia có cơ hội đi tiếp tốt nhất. Đan Mạch sẽ là lựa chọn của nhiều người để tiến vào vòng trong, vì họ được hưởng một chiến dịch hợp lý mạnh mẽ. Đội bóng Đan Mạch kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng của họ, hơn Cộng hòa Ireland 3 điểm và chỉ kém Thụy Sĩ 1 điểm. Đan Mạch đã thắng 4 trong 8 trận đấu ở vòng loại và là một trong số ít đội vượt qua vòng loại mà không phải chịu một thất bại nào. Họ có chất lượng ở cả hai đầu sân, khi họ ghi được 23 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn trong suốt giai đoạn vòng bảng. Kinh nghiệm của họ có thể rất quan trọng trong bảng B.

Phần Lan là đội mạnh ở vòng loại EURO mùa hè này và họ hy vọng có thể hạ gục các đối thủ một cách bất ngờ. Trình độ của họ đã là một trong những câu chuyện của giải đấu nhưng sẽ rất thú vị khi xem liệu họ có đủ phẩm chất cần thiết để tạo ra một đường chạy kiểu Iceland ở giai đoạn sau hay không. Phần Lan đã thua 4 lần trong vòng loại nhưng họ đã có được 6 trận thắng từ các trận mà họ đã chơi. Họ để thủng lưới trung bình một bàn một trận trong suốt vòng loại và chỉ ghi được 16 bàn thắng. Họ cũng tham gia giải đấu sau khi thua 3 trận quốc tế gần nhất.

Lịch sử đối đầu Đan Mạch vs Phần Lan

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa Đan Mạch và Phần Lan sau 10 năm. Đan Mạch đã thắng 2-1 trong trận giao hữu quốc tế gần đây nhất. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ cạnh tranh đầu tiên giữa hai quốc gia kể từ trận đấu ở Giải vô địch Bắc Âu, đội thắng Phần Lan 2-1.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Phần Lan

Phần Lan sẽ là những người đứng ngoài trong cuộc đua 2 đội tiến vào vòng trong của nhóm này và có thể phải đối mặt với một cuộc kiểm tra thực tế sắp tới với một Đan Mạch tài năng. Sẽ rất khó để vượt qua Đan Mạch để có được chiến thắng trong ngày khai mạc và đó có thể là một kết quả dễ chịu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Đan Mạch với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!