Nhận định bóng đá Chelsea vs Southampton 17/10/2020

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này sau sự phân tâm của giải đấu quốc tế UEFA Nations League. Chelsea sẽ trở lại Stamford Bridge vào chiều thứ Bảy khi tiếp đón Southampton khi đội bóng của Frank Lampard đặt mục tiêu giành ba điểm và đưa thử thách danh hiệu của họ trở lại đúng hướng. Liệu họ có thực hiện được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội.

Điểm tựa sân nhà

Chelsea đi tiếp vào vòng 5 của giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng cho đến nay với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại duy nhất với 10 bàn thắng được ghi và 6 bàn thua. Bảy điểm trên bảng xếp hạng khiến họ kém Arsenal 2 điểm và một vị trí trong top bốn nhưng The Blues đã kém Everton năm điểm, đội hiện đang ở vị trí cực cao.

Đội chủ nhà trong trận đấu gần nhất ở giải đấu đã hạ gục đồng nghiệp ở London là Crystal Palace với tỷ số 4-0 trong trận mở màn vào tháng 10. Đó là một chiến thắng giúp nâng cao tinh thần toàn đội với các bàn thắng của Chilwell, Zouma và cú đúp của Jorginho , cả hai đều đến từ chấm phạt đền.

Saints ghi bàn thắng liên tiếp

Southampton kém đối thủ 4 bậc ở Premier League nhưng chỉ thua 1 điểm. The Saints thực hiện chuyến đi này khi đã thắng 2 và thua 2 trong 4 trận mở màn, ghi được 5 bàn nhưng để thủng lưới 6 ở trận còn lại. Họ đã để thua hai trận mở màn nhưng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trong hai trận gần nhất.

The Saints đã bắt đầu cuộc chiến với chiến thắng ấn tượng 1-0 trên sân khách trước Burnley vào tháng trước và bắt đầu tháng 10 với tỷ số ấn tượng không kém 2-0 trên sân vận động St Mary's khi West Brom mới lên hạng. Djenepo ghi bàn đầu tiên ngay trước khi hiệp một kết thúc và Romeu đã đảm bảo trọn điểm bằng bàn thắng thứ hai cho chủ nhân của mình vào phút 69.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Southampton

Chelsea là đội chủ nhà và lấy lại niềm tin từ trận thắng ấn tượng trước Crystal Palace lần trước. Họ có phẩm chất trên hàng công để làm điều gì đó tương tự ở đây nếu chơi hết sức mình. Southampton đã thắng cả 2 trận gần nhất và tin rằng họ đủ tốt để hoàn tất 3 điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!