Nhận định bóng đá Chelsea vs Norwich 23/10/2021

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu rất khó khăn tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này đối với Norwich, khi họ làm khách trước đội dẫn đầu giải đấu là Chelsea. Những chú chim hoàng yến vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi trở lại Premier League, trong khi The Blues sẽ tìm cách bỏ xa các đối thủ cùng danh hiệu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea đang bay ở Premier League mùa này và có thể gia tăng khoản cách 4 điểm với các đội xếp sau với chiến thắng trước Norwich. Những chú chim hoàng yến trong khi đó đang xếp cuối bảng xếp hạng giải đấu, đã không thể thắng một trận nào kể từ khi trở lại giải đấu hàng đầu.

Thomas Tuchel sẽ rất hài lòng với cách mà đội bóng của anh ấy đã khởi đầu mùa giải Premier League, vì họ đã thắng 6 trong 7 trận đấu của họ. Trận thua duy nhất của họ là trước Manchester City, trong khi họ bị Liverpool cầm hòa trong trận đấu duy nhất mà họ đánh rơi điểm.

Chelsea bước vào trận đấu này đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ, trong khi The Blues trở lại giải đấu quốc nội với một chiến thắng với chiến thắng 1-0 đầy lo lắng trước Brentford. Edouard Mendy là người hùng trong trận đấu đó. Pha lập công của Ben Chilwell trong thời gian nghỉ giữa hiệp cuối cùng là đủ để The Blues giành chiến thắng.

Norwich đã chết và chôn chân ở cuối bảng xếp hạng giải đấu khi không thể thắng một trận nào trong mùa giải này. Họ đã cách xa vị trí an toàn 4 điểm và chỉ kiếm được 2 điểm so với khả năng có thể là 24. Daniel Farke chắc chắn sẽ hy vọng kết quả gần đây có thể là chất xúc tác cho phản ứng, vì họ đã hòa từ 2 trận đấu gần đây nhất.

Tuy nhiên, trận hòa 0-0 hôm thứ Bảy trước Brighton chỉ là bằng chứng cho thấy những rắc rối mà Norwich gặp phải trước khung thành. Những chú chim hoàng yến mới ghi được 2 bàn ở giải đấu mùa này, đây là thành tích hàng công tệ nhất ở Premier League.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Norwich

Chelsea đã thắng 10 trận gần nhất trước Norwich trên mọi đấu trường. The Blues đã thắng cả hai lần gặp nhau giữa hai đội trong mùa giải trước mà Những chú chim hoàng yến đang ở vị trí dẫn đầu. Họ đã thắng hai trận gần nhất trước Norwich trên sân nhà Stamford Bridge mà không để thủng lưới bàn nào.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Norwich

Thật khó để thấy bất kỳ kết quả nào khác từ trận đấu này ngoại trừ một chiến thắng cho Chelsea. The Blues có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu, trong khi Chim hoàng yến không biết cách ghi bàn. Một chiến thắng trên sân nhà của Chelsea là kết quả dự đoán nhiều nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!