Nhận định bóng đá Chelsea vs Leeds United 06/12/2020

by Alex Nguyen

Có một trận đấu hấp dẫn ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Leeds United sẽ tìm cách duy trì thành tích xuất sắc trước các đội ở nửa trên bảng khi họ hành quân đến sân Stamford Bridge đối đầu với Chelsea. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem liệu Leed có thể cản bước tiến của Chelsea.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea đã là một trong những đội bóng nổi bật ở Premier League cho đến nay của mùa giải nhưng Frank Lampard đang giữ kín về việc đội bóng của anh ấy có khả năng thách thức chức vô địch. The Blues mới chỉ thua một lần trong 10 trận đấu của họ cho đến nay ở mùa giải này và họ đã thắng 5 trong số các trận đấu của họ. Họ bước vào trận đấu này khi thắng 3/4 trận trước đó và bị từ chối vị trí đầu bảng sau trận hòa 0-0 trước Tottenham Hotspur.

Spurs đã tạo ra một màn trình diễn phòng ngự xuất sắc để từ chối The Blues nhưng họ sẽ cảm thấy rằng đó là 2 điểm bị đánh mất sau khi Oliver Giroud bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời trong giai đoạn cuối của trận đấu. Tiền đạo người Pháp đã chứng kiến nỗ lực của mình rơi vào tay người đồng hương Huge Lloris. Tuy nhiên, The Blues sẽ có nhiều cơ hội để tấn công Leeds trong trận đấu này, vì chỉ có 3 trong số 4 đội cuối bảng là để thủng lưới nhiều hơn Leeds mùa này.

Trong khi thành tích phòng ngự của Leeds United để lại nhiều điều đáng mong đợi, họ đã xuất sắc kể từ khi trở lại Premier League mùa này. Đội bóng của Marcelo Bielsa là một trong những đội đáng xem nhất và đã giành chiến thắng đầu tiên trong 3 trận đấu gần đây nhất với Everton. Họ đã chứng tỏ họ là vấn đề đối với các đội bóng lớn hơn trong giải đấu, vì họ đã giành điểm trước Aston Villa và Manchester City trong mùa giải này. Họ đã thi đấu xuất sắc trước Everton cuối tuần trước và giành trọn 3 điểm một cách xứng đáng sau pha sút xa xuất sắc của Raphinha. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải hiệu quả hơn vì đã bỏ lỡ một số cơ hội xuất sắc trước khi đi tiếp.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Leeds United

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ cạnh tranh đầu tiên giữa hai đội kể từ năm 2012. Trận đấu gần nhất đó diễn ra tại League Cup, với việc The Blues giành chiến thắng 5-1. Chelsea cũng bất bại trước Leeds trong 3 trận tại Premier League.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Leeds United

Chelsea sẽ có không gian để tấn công Leeds trong trận đấu này nhưng đội khách cũng sẽ tạo ra cơ hội cho riêng mình. Đây sẽ là một trận đấu cống hiến và cả hai đội sẽ tìm thấy mành lưới ít nhất một lần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!