Nhận định bóng đá Burnley vs Manchester United 13/01/2021

by Alex Nguyen

Có một cơ hội tuyệt vời cho Manchester United trong tuần này, vì họ có thể đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với ít nhất một điểm trước Burnley tại Turf Moor. Liệu họ có thể thuận lợi giành điểm hay đội chủ nhà sẽ gây khó khăn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không nhiều người có thể dự đoán rằng Manchester United sẽ đứng thứ 2 trên BXH vào giữa tháng Giêng. Quỷ đỏ đã bết bát trong suốt mùa giải nhưng có thể giành được 3 điểm để vươn lên đứng đầu với chiến thắng trước Burnley tuần này. Đó là một tuần tuyệt vời đối với Ole Gunnar Solskjaer, khi United sẽ hành quân đến Liverpool vào giữa tuần này, có nghĩa là Quỷ đỏ có thể giành được 6 điểm trong 7 ngày nếu họ thắng cả 2 trận. United đang có phong độ xuất sắc trong giải đấu và không đội nào kiếm được nhiều điểm hơn Quỷ đỏ kể từ sự xuất hiện của Bruno Fernandes. United đang có phong độ tuyệt vời khi bước vào trận đấu này khi họ đã thắng 4 trong 5 trận và sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong thời gian sắp tới. Quỷ đỏ đã thắng trận đấu gần nhất trước Aston Villa,

Burnley sẽ cảm thấy tự tin hơn vào nửa sau của mùa giải, vì họ đã bắt đầu kiếm điểm một cách ổn định hơn. Clarets đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất và hiện đang hơn đội xếp thứ 18 là Fulham 5 điểm . Đó là một chiến thắng to lớn cho đội bóng của Sean Dyche trong trận đấu cuối cùng của họ, vì một cú đánh đầu của Ben Mee là đủ để mang lại cho họ 3 điểm trước Sheffield United. Đây sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều đối với United nhưng hàng phòng ngự họ đã kiên quyết hơn trong những tuần gần đây.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Manchester United

Burley mới chỉ đánh bại Manchester United 2 lần trong kỷ nguyên Premier League. Trận thắng gần đây nhất là vào tháng Giêng năm ngoái, khi họ đánh bại United với tỷ số 2-0 tại Old Trafford. Kết quả đó là chất xúc tác cho sự thay đổi của United, khi Fernandes đến Nhà hát của những giấc mơ ngay sau đó. United đã thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất đến Turf Moor.

Dự đoán kết quả Burnley vs Manchester United

United sẽ không thể để cơ hội này vuột khỏi tầm tay, vì 3 điểm sẽ chứng kiến họ đến Anfield với tư cách là đội đầu bảng. Đội bóng của Solskjaer cần phải có đủ phẩm chất để có 3 điểm nhưng đó sẽ là một chiến thắng sít sao. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!