Nhận định bóng đá Borussia Monchengladbach vs Schalke 29/11/2020

by Hải Phạm

Khởi đầu không thắng của Schalke cho mùa giải Vô địch bóng đá Đức đã tiếp tục trong những tuần gần đây và họ sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn nữa vào cuối tuần này, khi họ gặp Borussia Monchengladbach. Liệu họ có thay đổi được kết quả không tốt đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Schalke đã kết thúc mùa giải 2019-20 một cách đáng thất vọng, khi họ không còn tranh giành suất dự cúp Europa League. Phong độ tệ hại đó đã tiếp diễn vào đầu mùa giải này và bây giờ có vẻ như họ sẽ bị khóa trong cuộc chiến tránh xuống hạng mùa này. Họ đã trải qua 8 trận không thắng cho đến nay và đã thua 5 lần. Không đội nào ở Bundesliga để lọt lưới nhiều hơn Schalke cho đến thời điểm này, trong khi họ cũng ghi được ít bàn thắng nhất. Họ sẽ tự tin hơn một chút từ thực tế là họ đã hòa 2/3 trận đã qua, với những kết quả này là trước Stuttgart và Mainz. Tuy nhiên, sự thăng tiến về phong độ đó đã nhanh chóng kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ với Wolfsburg. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu đó với tỷ số 2-0 và không thể so găng với đối thủ.

Monchengladbach một lần nữa sẽ nhắm tới một vị trí trong top 4 mùa này nhưng họ đã gặp một chút khó khăn trong những tuần gần đây. Họ đã không thắng trong 2 trận gần đây nhất và đã có khoảng cách 5 điểm giữa họ và top 4. Monchengladbach đã bị Bayer Leverkusen đánh bại, trong khi họ không thể trở lại chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga gặp Augsburg. Florian Neuhaus đã mở tỷ số cho Monchengladbach trong trận đấu gần đây nhưng bàn thắng muộn của Daniel Caligiuri đã từ chối toàn bộ ba điểm của đội chủ nhà trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs Schalke

Monchengladbach chỉ thắng 2 trong 6 lần gặp Schalke trước đây và họ không thắng trong 2 trận gần nhất. Schalke sẽ tự tin hơn khi họ đánh bại đối thủ cuối tuần này trong trận đấu gần đây nhất nhưng chiến thắng 2-0 đó dường như đã tồn tại lâu đời.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs Schalke

Mùa giải mới của Schalke là một khởi đầu thảm hại và nó chưa có dấu hiệu kết thúc trong những tuần gần đây. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn một lần nữa đối với đội khách và có vẻ như họ sẽ không thể lấy được gì từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Monchengladbach với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!