Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg 17/12/2020

by Hải Phạm

Bayern Munich sẽ bước vào vòng đấu hiếm hoi giữa tuần này tại giải Vô địch bóng đá Đức với vị trí thứ 2. Họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn để trở lại đầu tuần này, vì họ sẽ đối đầu với một đội chưa bị đánh bại cho đến nay trong mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich sẽ rất thất vọng vì họ đã đánh mất vị trí dẫn đầu Bundesliga vào cuối tuần qua nhưng họ sẽ không quá lo lắng về điều đó. Đội bóng xứ Bavaria bắt đầu mùa giải chậm hơn nhiều so với mùa giải trước và có thể về nhà để giành danh hiệu vào nửa sau của mùa giải. Dường như có một thách thức lớn hơn về danh hiệu trong mùa giải này cho Bayern, với RB Leipzig và Bayer Leverkusen đều bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc. Leverkusen đang hơn Bayern một điểm ở giai đoạn đầu này, vì Bayern đã hòa 3 trong 4 trận trước đó tại giải đấu. Chiến thắng duy nhất của họ trong thời gian này là trước Stuttgart. Kể từ chiến thắng đó, Bayern đã hòa 2 trận gần đây nhất, với những trận hòa đó là trước RB Leipzig và gần đây nhất là Union Berlin.

Wolfsburg sẽ rất vui mừng với khởi đầu mùa giải mà họ đã làm được, vì họ vẫn đang bất bại ở Bundesliga. Tuy nhiên, họ đã hòa nhiều trận thứ hai tại giải đấu và điều đó có nghĩa là họ đang ngồi ở vị trí thứ 4 và hiện kém RB Leipzig và Bayern Munich 3 điểm. Tuy nhiên, các trận hòa đã không còn diễn ra trong những tuần gần đây, khi Wolfsburg bước vào trận đấu này với bốn chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất của họ tại Bundesliga. Họ đã có thêm 3 điểm trong trận đấu gần đây nhất với Eintracht Frankfurt.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Wolfsburg

Thành tích đối đầu không giúp người hâm mộ Wolfsburg hy vọng, vì họ chưa đánh bại Bayern trong 10 lần gặp nhau gần đây. Bayern đã giành chiến thắng 9 lần trong chuỗi trận này, trong đó có 5 chiến thắng trong các trận đấu gần đây nhất. Họ đã thắng 3 lần gặp nhau gần nhất mà không để lọt lưới bàn nào.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Wolfsburg

Wolfsburg sẽ bước vào trận đấu này với phong độ tốt nhất nhưng thành tích đối đầu cho thấy một thách thức rất lớn trước mắt họ. Một kết quả hòa được xem là khả quan cho Wolfsburg nhưng nhiều khả năng họ sẽ rời sân Allianz với 0 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!