Nhận định bóng đá Bayern Munich vs RB Leipzig 06/12/2020

by Hải Phạm

Vòng 10 giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ thứ Sáu đến thứ Hai, một trận đấu sẽ rất được quan tâm là cuộc đụng độ giữa các ứng cử viên vô địch Bayern Munich và RB Leipzig. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ gửi một tuyên bố về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Đây sẽ là lần thứ 11 hai đội gặp nhau trong các trận đấu chính thức và các thống kê đối đầu gắn liền với cặp đấu này cho thấy Bayern Munich đã giành chiến thắng 5 lần với 4 trận hòa và chỉ một trận thắng cho Bulls. Cuộc đối đầu gần đây nhất đã kết thúc không bàn thắng, xu hướng đó liệu sẽ tiếp tục ở đây?

Bayern Munich với chuỗi trận bất bại

Bayern Munich là ứng cử viên được yêu thích trước mùa giải để tiếp tục thống trị bóng đá Đức và họ nhanh chóng chuyển sang vị trí cực kỳ quan trọng. Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu này với 7 trận thắng trên bảng với một trận hòa và một trận thua, ghi được 31 bàn thắng trong khi để thủng lưới 13. 22 điểm có được đồng nghĩa với việc họ hơn đối thủ gần nhất là RB Leipzig 2 điểm.

Munich đang có chuỗi trận bất bại gần đây và giành được chiến thắng gần nhất khi đánh bại Stuttgart 3-1 trên sân khách cách đây một tuần. Coulibaly đã mở tỷ số cho Stuttgart ngày hôm đó nhưng Coman đã san bằng tỷ số trước khi Lewandowski tạo lợi thế cho Munich. Một bàn thắng muộn của Douglas Costa đã kết thúc mọi thứ nhưng trận đấu mang tính cạnh tranh hơn so với kết quả.

Chiến thắng sẽ đưa RB Leipzig lên hàng đầu

RB Leipzig đã được nhiều chuyên gia chọn để thách thức Bayern Munich cho danh hiệu mùa này và họ đã đáp ứng được kỳ vọng cho đến nay. Đội khách đến thành phố thứ hai ở Bundesliga khi thắng 6, hòa 2 và thua một cho đến nay, ghi được 17 bàn thắng nhưng để thủng lưới 6 bàn. Chiến thắng sẽ đưa họ lên đầu bảng.

Bulls bất bại trong ba trận đấu gần đây nhất của họ, thắng 2 và hòa một. Họ tiếp tục duy trì tốc độ với chiến thắng tuần trước trước Arminia Bielefeld trên sân nhà, ấn định tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Angelino và Nkunku. Điều đáng chú ý là RB Leipzig đã để thủng lưới một bàn trong 2 trận gần nhất của họ và hàng thủ sẽ được kiểm tra để phá vỡ một lần nữa trong trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs RB Leipzig

Bayern Munich sẽ mở ra khoảng cách so với nhóm bám đuổi bằng chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ gần nhất và họ chắc chắn có khả năng làm được điều đó. Leipzig phải phòng ngự tốt hơn những tuần gần đây để gây khó khăn cho chủ nhà nhưng họ có tài năng trên hàng công để tạo ra cơ hội và ghi bàn để làm nên điều thú vị. Những người hâm mộ bóng đá thế giới hy vọng trận đấu này sẽ thành công như mong đợi và mang lại nhiều hứng thú. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!