Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim 30/01/2021

by Hải Phạm

Bayern Munich đã kiểm soát hoàn toàn giải Vô địch bóng đá Đức ở giai đoạn nửa sau của mùa giải, khi họ đang dẫn trước RB Leipzig đến 7 điểm. Họ sẽ tìm cách kéo dài lợi thế đó vào cuối tuần này bằng chiến thắng trước Hoffenheim trân sân nhà. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Phải mất một khoảng thời gian ở mùa giải này nhưng Bayern Munich cuối cùng đã có thể xây dựng vị trí dẫn đầu Bundesliga sau khi đội trong cuộc đua họ sa sút. Đội bóng xứ Bavaria đã có thể vươn lên dẫn đầu sau khi RB Leipzig và Bayer Leverkusen tỏ ra chùn bước trong cuộc đua danh hiệu và liên tục mất điểm trong 6 trận đấu vừa qua. Trong khi đó, Bayern đã thắng 5 trong 6 trận và thắng 3 trận gần đây nhất tại Bundesliga. Các điểm yếu phòng ngự thể hiện rõ ràng ở Bayern trong suốt mùa giải đã được sửa đổi trong những tuần gần đây, khi họ giữ sạch lưới liên tiếp trước Augsburg và Schalke. Đội bóng xứ Bavaria đã giành chiến thắng dễ dàng trước Schalke lần trước, khi họ thắng 4-0. Thomas Muller ghi 2 bàn trong chiến thắng đó, trong khi Robert Lewandowski và David Alaba cũng lập công.

Hoffenheim đến Allianz Arena hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên, họ đang có phong độ khá tốt trong những tuần gần đây khi bất bại 3 trận. Họ đã thắng 2 trận gần đây nhất tại Bundesliga, trong đó chiến thắng trước FC Köln là trận ra quân gần nhất của họ. Andrej Kramaric đã ghi 2 quả phạt đền trong trận đấu đó để nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải lên con số 12. Christoph Baumgarter cũng ghi bàn trong chiến thắng cho Hoffenheim. Họ đã thắng hai trận gần nhất với tỷ số 3-0 nhưng thêm trận thắng 3-0 khác trong trận đấu này có vẻ rất khó xảy ra.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Hoffenheim

Chuỗi trận bất bại kéo dài của Bayern vào năm 2020 đã bị Hoffenheim chấm dứt, khi họ giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu giữa hai đội vào tháng Chín. Hoffenheim cũng sẽ bước vào trận đấu này với phong độ tốt tại Allianz, khi họ đánh bại Bayern ở Munich vào năm 2019 với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Hoffenheim

Hoffenheim có thành tích đối đầu khá tốt trước Bayern trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai đội. Tuy nhiên, dù họ đang có phong độ tốt, vẫn sẽ khó thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng trên sân nhà trong trận đấu này, khi họ muốn kéo dài lợi thế của mình ở ngôi đầu bảng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!