Nhận định bóng đá Bayern Munich vs FC Köln 27/02/2021

by Hải Phạm

Cuộc đua đến danh hiệu Vô địch bóng đá Đức gần như đã kết thúc cách đây vài tuần nhưng cuộc đua đang diễn ra trở lại sau khi Bayern Munich sa sút phong độ. Họ sẽ tìm cách ở lại đỉnh cao với một chiến thắng vào cuối tuần này trước FC Köln. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có làm được điều đó.

Tình hình trước trận Bayern Munich vs FC Cologne

Bayern Munich đang ở trong tình trạng tốt nhất có thể trong mọi giải đấu mà họ tham gia sau khi đăng quang Club World Cup vài tuần trước. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại từ giải đấu đó, phong độ giải đấu của họ đã trở nên tồi tệ và họ đã không giành được chiến thắng trong 2 trận đấu mà họ đã chơi. Điều đó đã cho phép Leipzig rút ngắn khoản cách còn 2 điểm so với các nhà đương kim vô địch và họ có thể vươn lên dẫn đầu vào cuối tuần này nếu giành chiến thắng trong trận đấu và Bayern thua trên sân nhà trước FC Köln. Bayern đã bị đánh bại lần thứ ba trong mùa giải này trong trận đấu gần nhất, khi họ không thể lội ngược dòng sau khởi đầu 2-0 trước Eintracht Frankfurt. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Bayern khởi đầu chậm chạp nhưng nếu tiếp tục, họ có thể mất chức vô địch.

FC Köln sẽ tự tìm kiếm điểm vào cuối tuần này, khi họ đang tìm cách thoát khỏi vị trí xuống hạng. Hiện tại, họ hơn vị trí đá playoff trụ hạng 3 điểm và hơn nhóm rớt hạng tự động 4 điểm. Họ đã có phong độ xuất sắc, khi giành được 3 chiến thắng từ 4 trận trước 2 trận đấu gần đây hơn của họ. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp đã kéo họ trở lại cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay và hiện tại chỉ đứng ở vị trí trụ hạng trên BXH do sự kém cỏi của các đội phía dưới.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs FC Köln

FC Köln mới chỉ thắng được 2 trận trước Bayern Munich tại Bundesliga. Chiến thắng gần nhất của họ trước những gã khổng lồ xứ Bavaria đã cách đây 10 năm, khi họ giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà. Họ đã không thắng ở Munich kể từ tháng 2 năm 2009. Bayern đã thắng 6 trận gần nhất trước FC Köln.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs FC Köln

Bayern có thể đã sa sút phong độ trong vài tuần trước đó nhưng có vẻ như họ sẽ không đánh rơi nhiều điểm hơn trước một đội đã thua các trận đối đầu ở Bundesliga. Bayer sẽ có một chiến thắng trên sân nhà vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!