Nhận định bóng đá Bayern Munich v Eintracht Frankfurt 03/10/2021

by Hải Phạm

Nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha, Bayern Munich trở lại Allianz Arena vào Chủ nhật khi tiếp đón Eintracht Frankfurt trong một trận đấu ở giải VĐQG. Đây là trận đấu lớn thứ 2 trong tuần của Bayern Munich sau khi họ tham dự Champions League giữa tuần nhưng đội hình này đã quen với việc bị dồn ép nên vẫn có được những màn trình diễn tuyệt vời. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bayern Munich đã vô địch giải đấu ở mùa giải trước sau một pha dứt điểm mạnh mẽ và họ đã không lãng phí thời gian để khởi đầu trận trong năm nay. Đội chủ nhà được đánh giá nổi bật với tất cả các chuyên gia Bundesliga được kính trọng nhưng họ phải được ngưỡng mộ vì cách họ bắt tay ngay vào cuộc đua, không lãng phí thời gian.

Frankfurt đã có những ký ức đau buồn về chuyến đi gần nhất của họ đến địa điểm này khi họ đã bị hủy diệt ở đây mùa trước, thua 5-0 hồi tháng 10. Đó là một bài học thực sự cho cả đội nhưng họ đã học khá nhanh. Frankfurt đã giành chiến thắng trong trận lượt về khi được hưởng lợi thế sân nhà, kéo theo chiến thắng sốc 2-1 hồi tháng Hai. Liệu họ có thể lập cú đúp chiến thắng hay chúng ta sẽ chứng kiến một chiến thắng long trời lở đất khác dành cho các nhà vô địch?

Bayern Munich đang bay cao

Bayern Munich tiếp tục một thập kỷ thống trị Bundesliga khi vô địch mùa giải 2020/21 và đã bắt kịp chính xác vị trí mà họ đã dừng lại. FCB có thể được tìm thấy dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 6 trận đấu. Thống kê của các đội dẫn đầu giải đấu cho thấy 5 trận thắng và 1 trận hòa với 23 bàn thắng được ghi và chỉ 5 lần để thủng lưới. Bayern có 16 điểm trên bảng xếp hạng so với 18 điểm và đã có khoảng cách 3 điểm so với các đối thủ gần nhất là Bayer Leverkusen và Wolfsburg, những đội lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3. Họ là một trong 2 đội chưa nếm mùi thất bại với đội còn lại là Freiburg đang tụt xuống ở vị trí thứ 5.

Munich đã mở đầu mùa giải của họ với một trận hòa bất ngờ khi họ đã khởi đầu sai lầm nhưng các nhà vô địch đã không gặp khó khăn gì để khai hỏa trở lại, đưa mùa giải của họ đi đúng hướng với 5 chiến thắng liên tiếp. Tháng 9 bắt đầu với trận thắng quan trọng 4-1 trước RB Leipzig trước khi hạ gục Barcelona với tỷ số 3-0 ở Champions League trên sân khách. Còn có thêm nhiều bàn thắng nữa khi hủy diệt Vfl Bochum 1848 với tỷ số 7-0 tại địa điểm này. Sau đó là một màn trình diễn tuyệt vời về sức mạnh nhưng sự ổn định là đáng kinh ngạc từ Munich. Trong 4 trận đầu tiên của tháng 9, tỷ số là 17 bàn thắng – 2 bàn thua.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Munich ra sân giải đấu cách đây một tuần khi đánh bại SpVgg Greuther Furth với tỷ số 3-1 trên sân khách. Đó là một trận đấu mà các chuyên gia mong đợi họ sẽ giành chiến thắng và đội đã thể hiện đúng với kỳ vọng, ghi 3 bàn và giành điểm mà không cần phiền phức. Thật bất ngờ khi thấy Bayern để thua một bàn trong trận đấu đó nhưng pha lập công đó đến ở phút 87 và được ghi bởi cầu thủ Cedric Itten của Glasgow Rangers theo dạng cho mượn.

Frankfurt không thắng

Eintracht Frankfurt là một trong 3 đội bóng Bundesliga không thắng trong mùa giải này. Các số liệu thống kê của họ trong chiến dịch cho đến nay cho thấy 5 trận hòa và 1 trận thua với chỉ 6 bàn thắng được ghi và 9 bàn thủng lưới. Năm điểm có được khiến Frankfurt tụt xuống vị trí thứ 14, chỉ kém hai bậc và hơn khu vực xuống hạng 1 điểm. Eintracht đã chơi một thứ bóng đá tử tế nhưng thất bại trong việc kết liễu trận đấu và đổi một điểm thay vì ba đã khiến họ trượt xuống thứ tự trụ hạng. Thật kỳ lạ khi thấy một đội chỉ có một thất bại lại đứng gần khu vực nguy hiểm nhưng đó là điều họ phải giải quyết.

Frankfurt đã thua trận mở màn mùa giải và người hâm mộ lo sợ điều tồi tệ nhất. Người ta hy vọng họ có thể tìm cách đáp trả và họ đã làm như vậy bằng cách giữ vững con tàu với kết quả hòa vào lượt thứ hai. Đó là một thói quen mà đội đã có được và hiện họ đã hòa mỗi trận trong số 5 trận đấu gần đây nhất của họ. Dù đang xếp thứ hạng thấp như vậy nhưng Frankfurt chỉ kém 1899 Hoffenheim, đội đang xếp thứ 9, 3 điểm. Trong trận đấu này, một chiến thắng dành cho Frankfurt sẽ giúp họ thăng hạng nhưng thất bại có thể khiến họ trượt sâu hơn vào vòng nguy hiểm.

Một tuần trước, các vị khách được chứng kiến lần cuối cùng trong trận đấu với FC Koln trên sân nhà. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1 nhờ bàn thắng của Skhiri, người đã mở tỷ số ở phút 14 trước khi Borre có được bàn gỡ hòa vào phút bù giờ cuối hiệp một. Có thể lưu ý rằng mỗi trận trong số 5 trận gần đây của Frankfurt trên mọi đấu trường đều có tỷ số hòa 1-1. Điều đó khá đáng kinh ngạc và có khả năng thu hút sự chú ý của những người thích theo dõi các xu hướng khi đưa ra dự đoán của họ. Chúng ta sẽ thấy một chia sẻ khác về các điểm ở đây? Đó sẽ là kết quả tồi tệ nhất dành cho Eintracht Frankfurt trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Bayern Munich v Eintracht Frankfurt

Đây là cuộc đối đầu của một đội theo đuổi danh hiệu và một đội có vẻ như họ có thể có một công việc trong tay để chống lại việc xuống hạng. Bayern Munich vẫn chưa để thua trận nào trong khi đối thủ của họ chưa có được trận thắng nào. Bayern sẽ rất háo hức có được lợi thế sân nhà và ghi thêm 3 điểm vào danh sách của họ.

Frankfurt có thể cảm thấy thất vọng với một số trận hòa gần đây của họ, đặc biệt là khi dẫn trước trong một số trận đấu nhất định nhưng có khả năng họ sẽ muốn có được một trận hòa thậm chí là từ trận đấu này. Các vị khách biết tầm vóc của nhiệm vụ phía trước của họ ở đây và họ biết ngay cả việc ghi bàn ở Munich cũng là một yêu cầu rất lớn. Họ có đủ tốt để làm cho chủ nhà đổ mồ hôi?

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!