Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich 20/12/2020

by Hải Phạm

Lịch thi đấu cuối tuần theo sau những trận đấu giữa tuần thú vị từ bóng đá Đức và các fan hâm mộ bóng đá hiện có 6 trận đấu được lên lịch vào thứ Bảy. Trận đấu nổi bật trong danh sách lịch thi đấu là Bayer Leverkusen tiếp đón Bayern Munich sẽ thu hút nhiều người theo dõi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Những đội này không lạ gì khi gặp nhau tại giải đấu bóng đá Đức và số liệu thống kê đối đầu gắn liền với hai đội cho thấy đội khách đã thống trị trong những năm qua. Bayern Munich hiện đang có 52 trận thắng với Bayer Leverkusen là 19 và 17 trận kết thúc với tỷ số hòa. Điều thú vị là mỗi hai lần gặp nhau gần nhất đều kết thúc với chiến thắng 4-2 cho Munich với các đội chia nhau 15 bàn sau năm trận mùa trước.

Leverkusen dẫn đầu

Bayer Leverkusen tiến vào trận đấu này với vị trí dẫn đầu Bundesliga với 25 điểm, hơn đối thủ gần nhất là Bayern Munich 1 điểm. Trận đấu này diễn ra như một loạt luân lưu để tranh giành vị trí số 1 và điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn. Đội chủ nhà đã thắng 7 và hòa 4 trận cho đến nay và là một trong 2 đội bất bại duy nhất còn lại ở giải đấu hàng đầu nước Đức. Họ đã ghi 23 bàn và để lọt lưới 10 bàn, đây là một trong những thành tích phòng ngự tốt nhất ở cấp độ này.

Leverkusen đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận ra quân gần nhất và khởi động cho cuộc đụng độ này với các chiến thắng liên tiếp. Lần gần nhất họ có chiến thắng 4-1 tuyệt đẹp trên sân nhà trước 1899 Hoffenheim, các bàn thắng được ghi bởi Wirtz, Alario và cú đúp Bailey. Đội bị đánh bại đã kết thúc trận đấu đó với 9 người sau khi Grillitsch và Posch bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai.

Munich đã hòa hai trận gần nhất

Bayern Munich đã thống trị bóng đá Đức trong những năm gần đây và bắt đầu mùa giải này với tư cách là ứng viên được đánh giá cao nhất để tiếp tục chuỗi trận đó. Hiện tại họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 trận thắng và 3 trận hòa 1 trận thua với 35 bàn thắng ghi được và 17 bàn thua. Munich đã ghi nhiều hơn đối thủ hàng chục bàn thắng nhưng đã để thủng lưới thêm 7 bàn.

Munich có thể đến thành phố sau chuỗi trận bất bại nhưng họ đã phải vật lộn để kết liễu đối thủ trong những trận đấu gần đây, hòa 3 trong 4 trận gần nhất và 2 trận gần đây nhất. Bayern sau trận hòa 3-3 trên sân nhà trước RB Leipzig là với tỷ số 1-1 trên sân khách trước Union Berlin.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Thực tế là một vị trí đầu bảng trong giải đấu sẽ được quyết định ở đây có nghĩa là đây sẽ là một trận đấu cạnh tranh ngay từ tiếng còi đầu tiên. Leverkusen là đội chủ nhà có thành tích bất bại đáng tự hào để bảo vệ trong khi đối thủ của họ giàu kinh nghiệm trong các trận đấu quan trọng và các chức vô địch. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!