Nhận định bóng đá Barcelona vs Bayern Munich 15/08/2020

by Cường Vũ

Hai trong số các câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu sẽ đối đầu tại Champions League vào đêm thứ Sáu khi Barcelona tiếp Bayern Munich để cạnh tranh một suất vào bán kết. Liệu đội nào sẽ có mặt vòng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

TÌnh hình hai đội trước Champions League

Không có đội nào ở châu Âu chiếm ưu thế hơn hai đội này tại Champions League, vì cả hai đều sẽ tranh vé vào tứ kết lần thứ 18. Tuy nhiên, có cảm giác rằng có một thách thức rất lớn đang chờ đợi Barcelona. Bayern Munich được cho là đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện tại và họ vẫn chưa để thua một trận nào trong năm 2020. Gần đây, họ đã đăng quang ngôi vô địch nước Đức và đang muốn giành cú ăn ba lần thứ hai trong lịch sử.

Bayern làm nóng trận đấu này bằng màn trình diễn thuyết phục trước Chelsea ở trận lượt về vòng 16 đội. Trên thực tế, Bayern không cần tới thứ hai trong trận đấu đó, vì họ đang chiếm ưu thế trong suốt trận đấu. Robert Lewandowski một lần nữa có tên trên bảng tỷ số, khi anh lập một cú đúp. Trong khi đó còn có các bàn thắng của Corentin Tolisso và Ivan Persisic.

Barcelona cũng đã vượt qua trận lượt về vòng 16 đội với Napoli vào cuối tuần qua. Kết quả có thể thuyết phục nhưng bản thân màn trình diễn để lại rất nhiều điều đáng lo ngại. Đội bóng Barcelona này không ở gần đẳng cấp của một đội đã gây ra nỗi sợ hãi cho mọi đội bóng mà họ gặp. Lionel Messi đã xuất sắc trong trận lượt về khi anh ghi một bàn và kiến tạo cho Luis Suarez ấn định tỷ số 3-1. Cầu thủ người Argentina sẽ phải đạt phong độ cao nhất nếu đội bóng xứ Catalonia muốn vượt qua trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Bayern Munich

Vì đây là hai đội lớn nhất trên hành tinh, họ đã đối đầu với nhau rất nhiều trong quá khứ. Barcelona đã giành chiến thắng trong lần gặp gỡ trước đó giữa các đội ở bán kết Champions League 2014-15. Tuy nhiên, Bayern có thành tích đối đầu tích cực với Barcelona khi họ thắng 5 trong 8 lần gặp nhau giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Bayern Munich

Bayern Munich sẽ gặp ít vấn đề trong việc vượt qua trận đấu này vì họ là một đội bóng đang ở đỉnh cao quyền lực. Barcelona sẽ phải vật lộn để giữ cho Alphonso Davies im lặng và đó sẽ là công thức dẫn đến thảm họa. Bayern có thể thắng trận này một cách tuyệt vời. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với mỗi đội 2 bàn thắng, tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!