Nhận định bóng đá Barcelona vs Athletic Bilbao 01/02/2021

by Jay Trần

Đây là ngày cuối cùng của tháng và có rất nhiều điều để kích thích những người yêu thích bóng đá với các trận đấu đáng chú ý diễn ra trên khắp châu Âu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung tiêu điểm tại bóng đá Tây Ban Nha, nơi mà Barcelona hy vọng vô địch sẽ gặp Athletic Bilbao, liệu đội nào sẽ giành thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lịch sử đối đấu cho thấy các đội này đã gặp nhau 72 lần trong quá khứ với sự thống trị của Barcelona trong những năm qua. Các thống kê đối đầu hiện tại cho thấy Barca đang có 44 trận thắng, với Athletic Bilbao là 13 trận thắng và 15 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trận đụng độ gần đây nhất tạo ra một tỷ số khá bất ngờ, Bilbao giành chiến thắng tuyệt đẹp 3-2 ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barca đang trên đà chiến thắng

Barcelona đã mở đầu tuần với vị trí thứ 3 tại La Liga với phong độ cho đến nay là 11 trận thắng và 4 trận hòa với 4 thất bại. Đội chủ nhà đã ghi 39 bàn, giúp họ trở thành một trong những đội ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này, chỉ kém Atletico Madrid và Real Madrid vài bàn. Ở phía đối diện, chúng ta thấy Barca đã để thủng lưới tới 17 bàn.

Họ thiết lập với sự tự tin khi cùng nhau đạt được phong độ mạnh mẽ trong tháng này. Barcelona đang có chuỗi trận bất bại, sau một trận hòa với 4 trận thắng. Họ tiếp tục hồi sinh bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân khách trước Elche vào Chủ nhật tuần trước với các bàn thắng được ghi bởi de Jong và Puig, những bàn thắng sau đó đến ở phút cuối cùng của trận đấu.

Athletic Bilbao xếp giữa bảng

Athletic Bilbao không được chọn quá nhiều để thử thách cho các suất tham dự giải đấu lớn mùa này và họ không thực sự gây thất vọng ở mặt trận đó. Họ bắt đầu tuần thi đấu ở vị trí thứ 13 với số liệu thống kê cho thấy 6 trận thắng và 3 trận hòa với 9 trận thua, ghi được 21 bàn thắng nhưng để thủng lưới 22 bàn. Một kết thúc hòa có vẻ là kết quả tốt nhất có thể hy vọng.

Phong độ gần đây của Bilbao là điều mà bạn có thể mong đợi từ một đội bóng hạng trung ở La Liga với 2 chiến thắng, 2 trận thua và một trận hòa trong 5 trận gần nhất. Một chiến thắng nằm giữa hai thất bại và đội khách đã thua Barcelona trên sân nhà vào đầu tháng này, với tỷ số 3-2. Kể từ đó, họ đã có một trận đấu với Atletico Madrid bị hoãn do thời tiết và đánh bại Ibiza 2-1 ở Copa del Rey khi một chiến thắng vang dội được mong đợi.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Athletic Bilbao

Đội chủ nhà là đội mạnh được đánh giá cao sẽ giành chiến thắng nhưng họ chưa đạt được thành tích tốt nhất cho đến nay. Barca được hưởng lợi thế sân nhà và thể hiện phong độ gần đây tốt hơn nhưng nếu họ mất tập trung và không dành cho Bilbao sự tôn trọng, họ xứng đáng phải trả một cái giá đắt. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!