Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Sevilla 10/07/2020

by Jay Trần

Có một trận đấu lớn ở Giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga cho Athletic Bilbao và Sevilla vào thứ năm, vì cả hai đội sẽ tìm kiếm ba điểm để đạt được mục tiêu châu Âu của họ cho mùa giải sau. Nhưng, đội nào có thể giành trọn vẹn ba điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Athletic Bilbao vẫn còn nhiều việc phải làm trong bốn vòng đấu cuối cùng ở La Liga nếu họ đạt được các vị trí tại Europa League. Hiện tại họ đang kém Real Sociedad ba điểm, điều đó có nghĩa là họ có thể không đủ khả năng để tụt lại phía sau. Bilbao đã có phong độ tốt trong sáu trận đấu gần đây, vì họ đã giành chiến thắng 3 trong số những trận đấu này.

Thất bại duy nhất của họ trong chuỗi trận này đã đến trước Barcelona và Real Madrid. Thất bại đó trước Madrid là trận đấu gần nhất trong giải đấu nhưng chắc chắn, Bilbao sẽ tự hào với màn trình diễn trên sân nhà trong trận đấu đó. Họ sẽ sẵn sàng trở lại để giành chiến thắng trước Sevilla và họ sẽ tự tin vì họ chỉ thua một lần trên sân nhà kể từ khi khởi động lại.

Sevilla đã có phong độ ổn định kể từ khi khởi động lại vì họ vẫn chưa thua một trận nào. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ hơi lo ngại về số lượng kết quả hoà, vì họ đã kết thúc với kết quả hoà 4 trong số sáu trận đấu trước đó. Sevilla đã trở lại phong độ trong tuần qua, khi họ đã thắng hai trận đấu gần nhất của mình.

Những chiến thắng này đã đến trước Leganes và Eibar và họ không để thủng lưới. Sevilla ghi bốn bàn trong hai trận đấu. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Eibar, khi họ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong một trận đấu cống hiến. Lucas Ocampos đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, trước khi anh buộc phải kết thúc trận đấu giữa chừng. Sevilla sẽ hy vọng rằng họ có thể thắng trận thứ ba liên tiếp.

Lịch sử đối đầu Athletic Bilbao vs Sevilla

Hai đội rất hợp nhau, vì cả hai đã giành chiến thắng ba trận đấu trong 7 cuộc gặp vừa qua. Họ đã kết thúc kết quả hòa 1-1 hồi đầu mùa. Tuy nhiên, trước đó, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong số 11 trận đấu La Liga gần nhất.

Dự đoán tỷ số trận đấu Athletic Bilbao vs Sevilla

Sevilla đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại và ưu tiên dành cho họ là đội khách đầu tiên giành chiến thắng trong trận đấu này kể từ năm 2011. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!