Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus 18/04/2021

by Alex Nguyen

Giải Vô địch bóng đá Ý sẽ tiếp tục vào cuối tuần này và Juventus phải đối mặt với một trận đấu phải thắng khi hành quân đến sân của Atalanta vào Chủ nhật. Bà đầm già đang thực sự có nguy cơ mất khả năng giành lại ngôi vương bóng đá Ý, với đội Inter Milan đang chiến đấu vì danh hiệu. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và không ai trong đội Juventus sẽ sẵn sàng bỏ cuộc. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Theo số liệu thống kê cho thấy việc cả 2 lần gặp nhau gần đây nhất của Atalanta và Juventus đều kết thúc với tỷ số hòa và cả hai đội đều để lọt lưới ít nhất một lần trong 4 trận trước đó. Người hâm mộ bóng đá hy vọng cả 2 đội sẽ cống hiến một 90 phút thú vị và có điểm số cao khác nhưng cả hai HLV nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng 1-0 buồn tẻ.

Atalanta bám đuổi vị trí đứng đầu trong tốp 4

Atalanta khởi đầu tuần ở vị trí thứ 4 Serie A sau 30 vòng đấu. Họ có 61 điểm trên bảng xếp hạng, cách xa tốc độ mà đội dẫn đầu Inter Milan đặt ra và chỉ hơn Napoli 2 điểm ở vị trí thứ năm. Giữ vững vị trí của họ là mục tiêu chính của Atalanta cho những trận còn lại của mùa giải này và họ có hy vọng cao sẽ làm được điều đó.

Đội chủ nhà đang háo hức hoàn thành trong top 4 và đảm bảo quyền tham dự Champions League mùa tới, nhận được số tiền mặt khổng lồ được cung cấp cho các đội tham gia vào giải đấu hàng đầu của UEFA. Họ đã giành chiến thắng trong 4 lần gần đây nhất của họ và có sự tự tin về thứ hạng. Vị trí thứ 2 vẫn nằm trong tầm tay của họ nhưng họ cần có b3 điểm để tạo cho mình cơ hội tốt nhất có thể về đích với tư cách á quân.

Juventus cần một kết thúc mạnh mẽ

Nhà vô địch Serie A mùa trước Juventus, hiện xếp thứ 3 với 62 điểm. Bà đầm già được đánh giá khả năng để giữ chức vô địch và tiếp tục thống trị bóng đá Ý nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch đối với Juventus cho đến nay. Họ đang kém đội dẫn đầu Inter Milan cả chục điểm khi thời gian không còn nhiều. Nếu Juve muốn giành danh hiệu, họ phải thắng từng trận còn lại và hy vọng Inter sẽ gục ngã trước áp lực.

Juventus bất bại trong 3 trận ra quân gần nhất của họ, sau một trận hòa với các chiến thắng liên tiếp. Lần gần nhất họ đánh bại Genoa 3-1 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Kulusevski, Morata và McKennie. Kết quả đó tiếp nối chiến thắng 2-1 trước Napoli vài ngày trước đó. Đội khách biết những gì được mong đợi ở họ ở đây.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Juventus

Cả hai đội đều có khả năng cán đích trong tốp 4 và chắc suất dự Champions League mùa sau. Họ cũng có thể sa sút phong độ và bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 trong mùa giải này. Áp lực đang đè nặng lên cả hai đội để giữ phong độ và vượt lên trên.

Hai đội này đã có kết quả hòa trong những lần gặp nhau gần đây nhưng một điểm sẽ giúp ích rất ít cho cơ hội lọt vào tốp 4 của một trong hai đội. Cả hai HLV đều biết điều gì đang bị đe dọa ở đây và hiểu rằng họ phải đặt mục tiêu chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!