Nhận định bóng đá Arsenal vs Wolverhampton 30/11/2020

by Alex Nguyen

Cả Arsenal và Wolverhampton Wanderers đều hướng đến mục tiêu kết thúc ở một suất ở châu Âu mùa này nhưng cả hai đội sẽ cần phải tìm thấy sự ổn định trong kết quả để thách thức các khoảng trống ở châu Âu tại Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Đã một tuần ngày càng gia tăng áp lực đối với Mikel Arteta khi người hâm mộ Arsenal bắt đầu từ chối huấn luyện viên. Lý do chính cho điều đó là do câu lạc bộ không may mắn trong trận đấu gần nhất, khi họ đã trải qua hơn 7 giờ mà không ghi được bàn thắng trong các trận đấu ở Premier League. Bàn thắng duy nhất của họ trong trận đấu này là từ chấm phạt đền trước Manchester United. Huấn luyện viên sẽ đặt ra câu hỏi chính xác vì điều này, khi ông đưa ra quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Premier League của họ. Pháo thủ trông thiếu sự sáng tạo trong trận đấu gần nhất và họ chỉ ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải này. Họ chỉ thắng một trong 5 trận gần đây nhất và dấu hiệu của sự thiếu sáng tạo đã thể hiện trong trận hòa 0-0 gần đây trước Leeds United. Pháo thủ không giống như là một đội chiến thắng trong trận đấu đó

Wolves đã có một khởi đầu tuyệt vời khác ở Premier League nhưng chắc chắn vẫn còn chỗ để cải thiện. Họ chỉ thắng 4 trong số 9 trận mùa này và để thua 3 lần. Họ sẽ bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 2 trận, vì họ đã bị Southampton cầm hòa trong trận đấu gần đây nhất. Wolves đã thể hiện khả năng hồi phục tuyệt vời trong trận đấu đó, khi họ ghi bàn muộn để bảo toàn một điểm. Pedro Neto đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu nhưng Wolves đã may mắn có được một điểm.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Wolverhampton Wanderers

Wolves có thành tích đối đầu khá tốt trước Arsenal kể từ khi họ trở lại Premier League. Họ chỉ thua 1 trong 4 trận đã đấu với Pháo thủ, với thất bại đó là ở lần gặp gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn chưa để thua tại Emirates trong 2 lần gần đây nhất.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Wolverhampton Wanderers

Wolves thường có thành tích trên sân khách tốt trước các đội bóng lớn hơn trong giải đấu và một lần nữa họ sẽ chơi phòng ngự phản công trong trận đấu này. Arsenal phải vật lộn để chia đôi bên và điều đó có nghĩa là một trận hòa là có khả năng cao nhất. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!