Nhận định bóng đá Arsenal vs Southampton 17/12/2020

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu lớn tại Ngoại Hạng Anh vào tối thứ Tư cho Mikel Arteta, vì công việc của anh ấy có thể là ảnh hưởng sau khi Arsenal tiếp đón Southampton trên sân nhà. Liệu Arteta có thể đưa Arsenal giành chiến thắng để vượt qua cơn khủng hoảng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tồi tệ tại Ngoại Hạng Anh đối với Arsenal và áp lực lên Mikel Arteta sẽ chỉ tiếp tục dồn lên sau mỗi kết quả tệ hại. Anh ấy chỉ không thể kiếm một chiến thắng cho Arsenal hiện tại và phong độ sân nhà của họ đặc biệt tồi tệ. Pháo thủ đã thua cả 4 trận sân nhà gần đây nhất tại giải đấu mùa này, đây là trận đấu có phong độ tệ nhất trên sân nhà kể từ năm 1959. Ghi bàn lại là một vấn đề khác, vì Pháo thủ chỉ ghi được 10 bàn, đây là con số thấp nhất. thống kê mà họ đã ghi được sau 12 trận trong một mùa giải kể từ mùa giải 1981-82.

Thất bại gần đây nhất của họ là rất lớn đối với Arteta, khi Pháo thủ bị Burnley đánh bại 1-0. Tệ hơn nữa, Granit Xhaka đã bị đuổi khỏi sân vì một sự cố mất bóng và câu hỏi sẽ được đặt ra là liệu nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể tin dùng tiền vệ này lần nữa hay không. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Pierre-Emerick Aubameyang, một pha phản lưới nhà. Đó là bàn thắng duy nhất mà anh ghi được tại Premier League tại Emirates mùa này.

Southampton đang ở hoàn cảnh trái ngược với Arsenal khi bước vào trận đấu này, khi họ đang có phong độ xuất sắc. The Saints được coi là một đội đang trên đà phát triển và đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Thất bại duy nhất của họ trong mười trận đấu tại giải đấu là trước Manchester United. The Saints lại thi đấu xuất sắc lần trước, khi họ đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0 tại St Mary's. Che Adams mở tỉ số ở phút thứ 34, trước khi Stuart Armstrong và Nathan Redmond ghi thêm bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ hai.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Southampton

Arsenal đã thắng 3 trong 5 trận đối đầu với Saints. Họ đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong mỗi 5 trận đấu này, bao gồm cả thất bại 3-2 trước Southampton vào năm 2018.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Southampton

Cho đến thời điểm này đã là một mùa giải đầy thử thách đối với Arteta và thử thách của anh ấy sẽ không dễ dàng hơn với chuyến làm khách của Southampton. The Saints đã bay trong mùa giải này và nhiều khả năng có thể giành lấy chiến thắng ở Emirates. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Southampton với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!